Đàn ông trong mắt phụ nữ cơ bản chỉ có 4 loại này

Đàn ông trong mắt phụ nữ được phân ra thành nhiều loại dựa vào hành động, sự khôn khéo, kinh nghiệm sống và yêu đương.

Đàn ông “khờ”

Đàn ông “khờ” chính là không có nhiều kinh nghiệm trong yêu đương, cũng như khả năng thấu hiểu phụ nữ. Dễ nhận dạng kiểu đàn ông này khi họ thường cùng bạn bè bàn về người mình muốn cưa cẩm. Vì họ chưa có nhiều kinh nghiệm, nên càng muốn tham khảo bạn bè, cũng có khi là muốn khoe khoang khi lập được “chiến tích” nào đó.

Đàn ông “khờ” thế này khó có thể đủ “tỉnh” khi thật lòng yêu đương ai đó. Một khi yêu là yêu bất chấp, không quan tâm điều gì, sẵn sàng trao hết tình cảm và mọi thứ cho đối phương. Ngay cả khi nhận lại hờ hững vô tình, họ cũng không quan tâm. Họ luôn tràn đầy lòng tin vào tình yêu và cố gắng của bản thân sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thật ra, trong mắt phụ nữ, những chiêu trò tán tỉnh của kiểu đàn ông này họ đều nhìn ra hết. Nhưng nhiều khi phụ nữ cũng không quan tâm rằng anh ta thiếu kinh nghiệm thế nào, anh ta chưa đủ chính chắn ra sao, quan trọng vẫn là thật lòng.


Đàn ông “khờ” thế này khó có thể đủ “tỉnh” khi thật lòng yêu đương ai đó - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tồi

Đàn ông tồi đích thị là một tay chơi không thua kém ai. Anh ta luôn xem mình là trung tâm của vũ trụ, tự kiêu rằng mình luôn hút hồn bao phụ nữ. Họ xem sự hờ hững và thờ ơ của phụ nữ là cái cớ để chứng minh khả năng chinh phục phái yếu của mình.

Do đó, kiểu đàn ông này rất hiếu thắng trong tình yêu, muốn có nhanh, cũng chóng chán thôi. Anh ta thay đổi đối tượng khi không còn hứng thú, vì vậy không thể có một mối quan hệ lâu dài nào. Phụ nữ thường không muốn đến gần kiểu đàn ông này. Vì họ biết một gã đàn ông đã tổn thương nhiều phụ nữ khác sẽ khó có khả năng trân trọng mình.


Phụ nữ thường không muốn đến gần kiểu đàn ông này - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tốt

Đàn ông tốt trong mắt phụ nữ chính là yêu là sẽ cưới, sẽ chung thủy với duy nhất một người. Đây là anh chàng gần gũi, cởi mở, thậm chí là quá nhiệt tình đến mức không cần thiết. Anh ấy cũng rất chân thành và thật thà, không giấu diếm với người mình yêu bất cứ điều gì.

Những chàng trai này lại rất chung thủy, vì họ xác định lâu dài với người phụ nữ của mình, cũng đầy trách nhiệm. Phụ nữ đã muốn yên bề gia thất nên tìm kiểu đàn ông này để chọn làm chồng. Quan trọng hơn hết với phụ nữ chính là người có thể xem mình duy nhất, có tính ổn định lâu dài cùng mình.

Nhưng một điểm trừ cho mẫu đàn ông này chính là vì đôi khi họ tử tế với tất cả mọi người lại dễ vào “tầm ngắm” của không ít phụ nữ. Vì đàn ông tốt luôn là mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều người.


Đàn ông tốt luôn là mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều người - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông “chất”

Đàn ông “chất” thường từng trải trong tình yêu và luôn tràn đầy tự tin. Họ khôn ngoan, luôn là người thắng cuộc trong bất kì cuộc chơi nào. Họ một khi chọn luôn rất kỹ càng, giữ thế chủ động trong bất kì hoàn cảnh nào. Dù là trong mối quan hệ nào, họ đều có kế hoạch rõ ràng, nhất định phải có kết quả nhanh nhất có thể.

Kiểu đàn ông này một khi yêu chính là dồn hết tập trung và tinh tế vào người phụ nữ của mình. Họ để ý từng nỗi buồn niềm vui, cả những gì đối phương ghét hay thích đều lưu tâm. Vì vậy, họ luôn hiểu rõ tâm lý của phụ nữ. Và đặc biệt nhất là đàn ông “chất” luôn lựa chọn người phụ nữ dành cho mình, không chọn bừa nhiều người. Một khi họ đã chọn, chính là chọn người phụ nữ cũng “chất” như họ.

Đàn ông “chất” luôn nồng màn và mãnh liệt trong tình yêu. Vì với họ tình yêu hay hôn nhân cũng phải có kế hoạch rõ ràng. Chính sự quyết đoán, bản lĩnh của họ luôn khiến đàn ông say mê. Và một khi yêu chàng trai thế này, phụ nữ luôn có thể trở nên mạnh mẽ và đầy cuốn hút như người đàn ông của mình. Khi ở bên cạnh anh ấy, phụ nữ luôn cảm thấy mình được trân trọng và yêu thương hơn hết.

Theo Ngọc Thi/Phụ Nữ Sức Khỏe

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dan-ong-trong-mat-phu-nu-co-ban-chi-co-4-loai-nay-a512530.html