Lộ diện 6 huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2018

Chiều 2/8, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 diễn ra với sự góp mặt của dàn HLV: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh - Khắc Hưng.

Cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trở lại sau hai mùa vắng bóng. Sở hữu thành tích ấn tượng khi thành công đưa hai học trò Quang Anh, Hồng Minh lần lượt đăng quang ngôi vị quán quân, cả hai có những lợi thế nhất định khiến các HLV còn lại phải "dè chừng".

Hai gương mặt cũ Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn cũng được lựa chọn ghép cặp cho mùa giải mới. Cả hai trước đây từng chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự duyên dáng, tận tâm khi chiêu dụ và huấn luyện học trò ở vị trí ghế nóng.

Là gương mặt đứng sau thành công của nhiều ca sĩ trẻ, sự góp mặt của Khắc Hưng cùng vai trò mới gây tò mò cho không ít người. Khắc Hưng cũng chính là gương mặt HLV được ban tổ chức giữ kín đến phút cuối cùng đến tận buổi ghi hình.

Đồng hành cùng Khắc Hưng trên ghế nóng là nữ ca sĩ Bảo Anh. Dù chưa có kinh nghiệm ngồi ghế nóng nhưng bù lại việc sở hữu nhiều ca khúc hit cùng lượng fan đông đảo hứa hẹn cặp đôi sẽ là một ẩn số của mùa giải năm nay.

Nam ca sĩ trẻ Ali Hoàng Dương cũng có mặt tại buổi ghi hình. Cựu quán quân The Voice 2017 giữ vai trò kết nối các thí sinh và khán giả tại vòng Giấu mặt.

Bước sang mùa giải thứ 6, The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí có những đổi mới đáng kể về quy chế cuộc thi. Trong đó, việc tăng số lượng HLV từ 4 lên 6 người với 3 cặp cùng tham gia tranh đấu hứa hẹn các hoạt động trong cuộc thi sẽ căng thẳng, hấp dẫn hơn. Chương trình lên sóng vào 21h trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 8/9/2018.

Theo Tuấn Chiêu/Vietnamnet

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-dien-6-huan-luyen-vien-giong-hat-viet-nhi-2018-a514130.html