Giữa “bão dư luận”, HLV Park- Hang- Seo vẫn trao băng đội trưởng cho Văn Quyết

HLV Park Hang Seo cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức bầu Văn Quyết làm đội trưởng trước khi lên đường tham dự ASIAD 18.

Tiền vệ Văn Quyết sẽ là đội trưởng của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

Trong cuộc họp tối 8/8 của đội tuyển Olympic Việt Nam, Văn Quyết được các đồng đội tín nhiệm bầu là đội trưởng. Hai đội phó thuộc về Lương Xuân Trường (HAGL) và trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel).

Trước đó, Văn Quyết được đeo băng đội trưởng "tạm thời" ở cúp tứ hùng. Sau khi U23 Việt Nam kết thúc giải với ngôi vô địch, toàn đội di chuyển vào Bình Dương.

Văn Quyết là tâm điểm chỉ trích của dư luận những ngày qua khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD. Nhiều người cho rằng, tiền đạo của Hà Nội không xứng đáng được giữ lại đội tuyển khi chơi không tốt trong trận đấu với U23 Oman và đặc biệt là trận đấu với U23 Uzbekistan. Thay vào đó là suất dự ASIAD dành cho thủ thành Đặng Văn Lâm. 

Với việc Văn Quyết được đeo băng thủ quân, HLV Park Hang Seo một lần nữa cho thấy ông luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối với tiền đạo CLB Hà Nội.

Nhận băng đội trưởng từ sự tin tưởng cao của các đồng đội cùng BHL, Văn Quyết khẳng định anh và các cầu thủ quyết tâm chiến đấu hết sức mình, giành thành tích cao nhất ở Asiad 2018.

Thủ quân U23 Việt Nam nhấn mạnh đến tinh thần đoàn kết, cùng nhìn về một hướng trong chiến dịch sắp tới.

Olympic Việt Nam sẽ lên đường dự ASIAD vào ngày 11/8. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Pakistan ngày 14/8. Hai ngày sau là trận đấu với Nepal và trận cuối cùng vòng bảng với Nhật Bản sẽ diễn ra ngày 19/8.

Gia Huy tổng hợp

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giua-bao-du-luan-hlv-park-hang-seo-van-trao-bang-doi-truong-cho-van-quyet-a515075.html