Bất chấp bệnh ung thư quái ác, Mai Phương vẫn vui vẻ thử sức với Dele Challenge

Không bị gục ngã bởi căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương vẫn tràn đầy năng lượng khi thử sức với trào lưu Dele Challenge.

Mặc dù đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác nhưng tinh thần lạc quan và vui tươi của nữ diễn viên Mai Phương vẫn khiến nhiều người phải thán phục. Mới đây, trào lưu Dele Challenge đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ và dù đang điều trị trong viện nhưng Mai Phương cũng không ngần ngại thực hiện thử thách này.

Mai Phương có thể dễ dàng hoàn thành thử thách Dele Challenge 

Người bạn thân của Mai Phương đã đăng tải hình ảnh cô hoàn thành thử thách Dele Challenge một cách rất dễ dàng. Có thể thấy sau đợt hóa trị, Mai Phương đã tươi tắn, đầy sức sống hơn nhiều so với thời điểm cách đây vài ngày.

Dù bị bệnh tật hành hạ nhưng Mai Phương vẫn giữ nụ cười tươi cùng tinh thần lạc quan khiến nhiều người khâm phục 

Nhìn bức hình này của nữ diễn viên Mai Phương khiến mọi người phần nào an tâm hơn về bệnh tình của cô. Theo chia sẻ của MC Ốc Thanh Vân, bệnh tình của Mai Phương có biến chuyển theo chiều hướng tốt. Cô không còn phải gồng mình chịu các cơn ho kéo dài và những lần xạ trị đau đớn.

Theo chia sẻ của MC Ốc Thanh Vân, bệnh tình của diễn viên Mai Phương đã khả quan hơn nhiều

"Hôm qua thì bác sĩ nói Phương cũng khá hơn chút ít. Không còn ho dài và bị ngộp thở mỗi lần ho nữa. Quan sát kĩ thì trên mặt phía cánh mũi đã có những ras da (mụn) nhỏ, đây là tín hiệu đáng mừng vì cho thấy thuốc đang có tác dụng", Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Vũ Vũ Tổng hợp

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-chap-benh-ung-thu-quai-ac-mai-phuong-van-vui-ve-thu-suc-voi-dele-challenge-a517242.html