Cách phát hiện chồng ngoại tình chỉ trong 2 phút, là phụ nữ phải biết

Nếu đang nghi ngờ chồng ngoại tình chị em chỉ cần áp dụng cách thức này để tìm ra chân tướng, chỉ chưa đầy 2 phút mọi chuyện sẽ được phơi bày.

Không phức tạp như bạn nghĩ, muốn biết chồng có léng phéng bên ngoài hay không chị em hãy mượn điện thoại của chồng 2 phút, nếu có những dấu hiệu dưới đây thì mọi chuyện đã rõ.

1. Kiểm tra nhật ký tin nhắn, cuộc gọi trong điện thoại chồng

Khi đã ngoại tình, đàn ông nào cũng ra sức xóa sạch dấu tích, tránh để vợ phát hiện hành vi của mình. Ảnh minh họa

Không 1 người đàn ông nào “ngờ nghệch” đến mức để lại dấu vết quá đơn giản này cho vợ phát hiện đâu! Chính vì thế, các chị cũng đừng mơ tưởng sẽ tìm thấy những tin nhắn mùi mẫn của chồng nhé!

Tuy nhiên, người xưa đã có câu: “Muốn người khác không biết, trừ khi mình đừng làm”, có nghĩa rằng một việc đã xảy ra dù có che giấu tinh vi đến đâu cũng sẽ để lại manh mối.

Một người đàn ông đàng hoàng chẳng sẽ mặc kệ các tin nhắn và cuộc gọi cho đến lúc đầy bộ nhớ mới chịu dọn dẹp. Ngược lại, điện thoại của người chồng lăng nhăng thì luôn “nhẵn thín”. Bởi vì, chẳng ai rảnh rang đến mức ngồi xóa sạch nhật ký cuộc gọi, tin nhắn đến đi cũng trống trơn. Chỉ khi có tật giật mình đàn ông mới như thế.

Hộp thư đến – đi và danh sách cuộc gọi có thể trống trơn hoặc chỉ có những tin nhắn từ cách đây rất lâu. Hãy đặt câu hỏi tại sao chàng phải quan tâm đến sự tồn tại của chúng như vậy?.

2. Tắt điện thoại hoặc cố tình không nghe máy

Thói quen sử dụng điện thoại sẽ nói lên rất nhiều điều về một người. Nếu trước đây anh ấy không bao giờ tắt điện thoại khi ở nhà thế nhưng dạo gần đây lại tắt trong khung giờ cố định, từ chối cuộc gọi của số điện thoại nào đấy bạn hãy nghi ngờ ngay.

Rất có thể chồng bạn sẽ lưu tên nhân tình thành tên của một người đồng nghiệp, cấp trên hay người thân trong gia đình để tránh bị bạn phát hiện. Nếu nhận thấy có điều bất thường chị em hãy đề cao cảnh giác, đừng để chồng hả hê vì đã có thể lừa dối mình.

3. Thay đổi mật khẩu điện thoại

Khi chồng bạn thay đổi mật khẩu mà bạn không hề hay biết, cũng không muốn bạn động vào điện thoại của anh ấy thì rất đáng nghi. Ảnh minh họa

Vì đã là vợ chồng, chung chăn chung gối nên việc biết mật khẩu điện thoại của nhau không lấy gì làm lạ. Nó chỉ lạ khi chồng bạn thay đổi mật khẩu mà bạn không hề hay biết, cũng không muốn bạn động vào điện thoại của anh ấy.

Tất nhiên, họ chẳng sợ mình để lại bằng chứng gì trong đấy mà sợ nhỡ đâu nhân tình nhắn tin hay gọi đến, người bắt máy là vợ thì mọi chuyện sẽ bung bét ngay.

4. Giữ điện thoại khư khư trong người

Người đàn ông ngoại tình sẽ luôn phải “gồng mình” lên để đối phó với sự nghi ngờ của vợ. Để đảm bảo an toàn, dù đã xóa các tin nhắn và cài mật khẩu nhưng anh ấy vẫn không tự tin “thả rông” điện thoại mà luôn giữ nó trong vòng kiểm soát.

Đặc biệt, chàng luôn lo lắng rằng người tình có thể đột ngột gọi đến hoặc nhắn tin khi có mặt vợ ở đó! Lúc này, việc bạn mượn điện thoại của anh ấy để xem giờ rồi cũng có vẻ như rất khó khăn….

Ngược lại, người chồng “trong sạch” chẳng thèm để ý đến những thứ vặt vãnh đó, anh ấy thậm chí thường xuyên quên điện thoại khi đi làm hoặc quẳng nó ra một góc lúc giúp vợ nấu ăn hoặc chơi với con…

Anh Lạc

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cach-phat-hien-chong-cap-bo-chi-trong-2-phut-khien-chong-kho-ma-choi-cai-a520572.html