Hồng Quế \'lộ\' hình ảnh không mảnh vải che thân

Bức ảnh đăng tải khoảnh khắc không mảnh vải chê thân của Hồng Quế đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây người mẫu Hồng Quế đăng tải hình ảnh không mảnh vải che thân làm xôn xao cộng đồng mạng. Bức ảnh được khen ngợi có tính nghệ thuật cao khi phô bày toàn bộ thân hình chuẩn từng centimet của Hồng Quế, đặc biệt là vòng 3 nãy nở của chân dài làng người mẫu.

Sự trở lại của Hồng Quế rất đáng mong chờ, bởi cô thừa nhận bản thân đủ chín chắn hơn, trải nghiệm hơn. Cô không còn sự bồng bột của tuổi trẻ, mà cô đã là một người mẹ, cô sẽ cố gắng vì con mà sống tốt hơn.

Bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng

Hồng Quế sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng dáng chuẩn, tuy nhiên ánh hào quang chưa kịp lóe sáng thì cô đã vướng candal khi tuổi còn rất trẻ. Hiện tại cô chăm chút cho hình ảnh nhiều hơn sau khi trở lại showbiz. 

Hồng Quế từng chia sẻ: "Trước khi làm mẹ, tôi là kẻ ngông cuồng, phá phách, ích kỷ. Với quá khứ dày đặc những lùm xùm không đẹp, lời hứa sẽ thay đổi chính mình với con người, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây là rất cần thiết. Tôi không để mọi người phải thất vọng nữa.

Tôi đã thay đổi rất nhiều khi làm mẹ. Người phụ nữ cho dù từng có một quá khứ xấu đến đâu cuối cùng trong họ vẫn là bản năng của một người mẹ. Tôi không dám nói lời tạm biệt, mà chỉ cố khỏa lấp những giấc mơ xa vời ấy bằng các kế hoạch thiết thực hơn cho cuộc sống của 2 mẹ con.

Tôi đang tập trung kinh doanh và sắp tới sẽ đi học tại chức. Tôi trượt đại học vì điểm số thấp. Tôi sẽ đi học lại. Tôi muốn mình có một tấm bằng để sau này kiếm được công việc ổn định sẽ dễ dàng chăm lo cho con hơn".

 Hình ảnh đẹp như thiên thần của hai mẹ con Hồng Quế

Đan Tâm

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hong-que-lo-hinh-anh-khong-manh-vai-che-than-a522519.html