6 địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp ở Sài Gòn

Địa điểm chụp ảnh cưới luôn là nỗi đau đầu của không ít cặp đôi trước ngày trọng đại. PhunuNews xin gợi ý một số địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp ở Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi thích mê.

1. Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố

Nằm ngay trung tâm thành phố, nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố là hai công trình tiêu biểu tạo nên bộ mặt kiến trúc đô thị Sài Gòn, mang đậm phong cách Tây phương với vẻ đẹp tráng lệ, uy nghi, đảm bảo cô dâu, chú rể khi lên hình sẽ siêu chất.

2. Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco là một biểu tượng mới của thành phố Sài Gòn, thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo giới trẻ tới tham quan và chụp ảnh. Ở bên ngoài tòa nhà có không gian thoáng mát, trong sạch với cây xanh, hồ nước, đảm bảo cho cô dâu- chú rể thoải tạo dáng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.

3. Cánh đồng cỏ lau

Địa chỉ: Gần cầu Giồng Ông Tố 2, Cát Lái, Q.2 hoặc chân cầu Phú Mỹ, Q.7, TP HCM

Đây là địa điểm chụp hình cưới đẹp được nhiều cô dâu chú rể yêu thích. Với không gian rộng lớn, khung cảnh thoáng đãng kết hợp với những cây cỏ lau đung đưa theo gió sẽ giúp các cặp đôi có những bức ảnh vô cùng đẹp mắt và huyền ảo.

4. Hồ Đá

Địa chỉ: Khuôn viên làng Đại học Quốc gia TP.HCM, Q. Thủ Đức

Khu vực Hồ Đá vốn là nơi vắng vẻ, yên tĩnh, cảnh trí hoang sơ sẽ giúp các cặp đôi có những bức hình tự nhiên, hoang dã, mang đậm nét mộc mạc, phóng khoáng. Đây là địa chỉ thích hợp với các cô dâu-chú rể thích giao hòa cùng đất trời và thiên nhiên.

5. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là địa chỉ chụp hình khá nổi tiếng ở Sài Gòn với những ngôi nhà xinh xắn và sang trọng nhất thành phố. Đến đây, các cặp đôi thỏa sức lựa chọn các địa điểm chụp hình như: cầu ông Lớn, cầu Phú Mỹ, khu cỏ lau Trung Sơn, công viên Nam Sài Gòn, đồi cỏ thấp, con đường Hàn Quốc, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao…

6. Khu du lịch suối Mơ

Địa chỉ: Số 9, Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai

Khu du lịch Suối Mơ không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng mà nơi đây còn nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp.

Phong cảnh thơ mộng mang âm hưởng phong cách Pháp kết hợp với dòng suối mát mẻ và thác nước trong veo, vườn hoa thơm ngát.

Đặt chân đến Suối Mơ, vẻ đẹp chạm đến tầm mắt bạn không đâu khác chính là không gian thoáng đoảng giữa mây trời...và thích thú với các khu mái chòi, lều trại ngay cạnh bãi tắm.

Đây là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi ghi lại khoảnh khắc trọng đại của đời người.

Ảnh sưu tầm

Mai Hương (tổng hợp)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/9-dia-diem-chup-anh-cuoi-sieu-dep-o-sai-gon-a523069.html