Vợ lẳng lơ với những đại gia lớn tuổi để được cung phụng

Vợ luôn thần tượng những người bạn lấy được đại gia 60 hay 70 tuổi hoặc làm vợ lẽ của họ để được cung phụng như bà hoàng.

Tôi và vợ quen nhau khi cô ấy mới tốt nghiệp đại học bởi tôi được giao nhiệm vụ phụ trách đào tạo cho cô ấy trong công ty. Là người không được theo học chính quy bởi gia đình rất nghèo nhưng tôi vẫn theo học trung cấp, mãi sau này mới hoàn thành được hệ đại học vừa học vừa làm. Sau khi cô ấy vào công ty được mấy tháng thì tôi phải nghỉ làm vì lịch học không cho phép, cô ấy cũng xin nghỉ nên hai đứa hay liên lạc. Tôi có tình cảm với em, hai đứa chuyển về sống cùng nhau khá sớm. Tôi lúc đầu không nghĩ em sẽ đồng ý quen mình vì em đi xe tay ga mắc tiền, sài điện thoại cao cấp, những thứ đó một người quê mùa như tôi chưa từng tiếp xúc thời bấy giờ.

Sau gần một năm sống chung, đám cưới diễn ra, hai đứa rất hòa thuận dù em là người hay giận dỗi và khi giận thì khoá cửa không cho tôi bước chân ra khỏi nhà. Vợ còn dọa nuốt chìa khóa nếu tôi đòi bỏ đi, hoặc em tự đập đầu vào tường. Trải qua 10 năm chung sống, tôi tự nhận thấy mình rất cầu tiến, không ngại bất kỳ công việc hay vị trí nào công ty giao cho. Tôi đã lên được vị trí giám đốc điều hành của nhiều công ty, thu nhập hai vợ chồng tốt nên chúng tôi mua được nhà thành phố. Tôi có hùn vốn kinh doanh với bạn bè nhưng thua lỗi vài lần. Những lúc đó vợ xúc phạm tôi ghê gớm, nói tôi ăn bám, hèn hạ. Tôi nóng tính nên đã vài lần tát vợ vì bị xúc phạm như thế. Từ ngày ấy, vợ nói thích làm gì sẽ làm được, không cần tiền của tôi, cũng không sử dụng các món quà tôi đã mua cho vợ. Theo thời gian tôi không còn mang tiền về nhà dù công việc lúc này đã thuận lợi.

 
ảnh minh họa

Một tháng gần đây, vợ nói đi gặp một đại gia, người đó là bạn của sếp cũ (vợ nghỉ làm 2 tháng ở công ty vì có ý định về công ty tôi làm). Đi về vợ mang rất nhiều quà cáp, trong đó có một phong bì 50 triệu, vợ nói lúc đó ông đại gia không nói gì về cái phong bì này. Tôi rất tức giận nhưng cố kìm nén bỏ đi, tránh xung đột. Cách đây hai tuần, khi con gái xem video thiếu nhi trên điện thoại trong lúc vợ ngủ say, tình cờ tôi thấy tin nhắn của một người đàn ông lớn tuổi gửi vợ với những lời lẽ rất dung tục. Tôi định viết đơn ly hôn đồng thời bỏ đi nhưng cố bình tĩnh để nói chuyện với vợ, xem mình có lỗi gì trong chuyện cô ấy ngoại tình không, bởi thời gian vừa rồi tôi đi làm xa, lâu lâu mới về. Lúc đầu vợ chối, còn lao vào tát tôi. Trong lúc không giữ được bình tĩnh tôi đã tát lại vợ hơn 10 cái liên tục, yêu cầu ký đơn ly hôn.

Tôi cũng yêu cầu cô ấy phải nói ra người đàn ông khoảng 60 tuổi mà ngày 2 đứa mới quen là ai. Hồi đó cô ấy nói là chú ruột ở quê nhưng về sau tôi biết không phải nên ấm ức lâu rồi chưa có lời giải. Vợ mãi mới chịu xác nhận ông ấy là người rất quan tâm khi cô ấy mới ra trường, mua điện thoại đắt tiền và sim thuê bao trả sau đứng tên ông ấy.

Giờ vợ khăng khăng đòi nuôi hai con khi chúng tôi ly dị. Trong thời gian chờ ly hôn, mỗi khi có nhu cầu chúng tôi vẫn chung giường với nhau, tôi thấy mình vẫn còn yêu vợ, nhưng sau đó nghĩ lại những việc vợ làm là tôi lại khinh thường cô ấy. Tôi không thể tôn trọng người vợ lẳng lơ với những ông già để có tiền như thế. Vợ luôn thần tượng những người bạn của mình đã lấy được những đại gia 60 hay 70 tuổi hoặc làm vợ lẽ của những ông đó để được cung phụng như bà hoàng. Tôi dù có cố gắng đến mấy cũng chỉ là người từ quê lên phố với tổng tài sản sau khi trả nợ cũng còn vài tỷ, không có tầm để cung phụng cô ấy.

Tôi phải làm gì để sống và có trách nhiệm với 2 đứa con mà tôi dành tình thương vô bờ bến cho chúng. Tôi cũng không thể dứt bỏ chúng khỏi người mẹ đã sinh thành ra chúng, người mẹ ấy hàng ngày cũng chăm sóc chúng rất tốt và chúng rất tôn trọng.
 
Tuấn/Vnexpress
 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-lang-lo-voi-nhung-dai-gia-lon-tuoi-de-duoc-cung-phung-a523130.html