Gin Tuấn Kiệt kết hợp hit maker Andiez tung phim ca nhạc về thời thanh xuân

Gin Tuấn Kiệt trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc được đầu tư ghi hình dưới dạng phim ngắn đậm chất ngôn tình.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/07/GIN TUẤN KIỆT- LAN HƯƠNG - THANH XUÂN LÀ CẢ MỘT ĐỜI [MV Official].mp4[/presscloud]

Phim ca nhạc Thanh xuân là cả một đời

Sau thành công của những ca khúc tự sáng tác như Lâu rồi sao vẫn chưa quên, Yêu anh sẽ tốt mà...chàng hotboy của bộ phim sitcom Gia đình là số 1 - Gin Tuấn Kiệt "chơi lớn" khi trình làng dự án âm nhạc 2 trong 1 mang tên Thanh xuân là cả một đời.

MV chính thức được xây dựng thành một phim ngắn với câu chuyện lãng mạn nhằm làm nổi bật hai ca khúc: Yêu một người sau anh và Không thể chạm được em. Trong đó, Yêu một người sau anh là sản phẩm của Á quân Sing My Song Andiez Nam Trương sáng tác.

Bạn diễn của Gin Tuấn Kiệt là hot girl Lan Hương với vẻ đẹp trong sáng, gợi cảm xúc về mối tình khi còn ở trên ghế nhà trường. 

Được biết, dự án âm nhạc Thanh xuân là cả một đời được Gin Tuấn Kiệt cùng ekip đầu tư hơn 500 triệu đồng, với những thước phim lãng mạn được quay liên tục trong 4 ngày tại Đà Lạt. Nội dung phim ngắn xoay quanh Gin Tuấn Kiệt và bạn diễn hotgirl "ảnh thẻ" Lan Hương. Chàng trai nảy sinh tình cảm với cô gái nhưng vì sợ đánh mất tình bạn mà anh quyết định giấu cảm xúc trong lòng. Và cô ấy bất chợt rời đi mãi cho đến khi trưởng thành thì cả hai mới gặp lại. Chính sự dang dở của mối tình thời thanh xuân cùng những tiếc nuối của giai đoạn trưởng thành là đề tài luôn thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

Với MV này, Gin Tuấn Kiệt muốn mang lại cho khán giả một thông điệp nhẹ nhàng: "Ở tuổi thanh xuân, nhiều lúc chúng ta không quyết liệt theo đuổi người mình thích, và nghĩ rằng đó chỉ đơn giản là mất đi một mối tình. Nhưng thời gian qua đi, chúng ta mới nhận ra rằng, thanh xuân có khi lại là cả cuộc đời".

H.T


Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gin-tuan-kiet-ket-hop-hit-maker-andiez-tung-phim-ca-nhac-ve-thoi-thanh-xuan-a523183.html