Hậu sinh nhật, Đan Trường tung MV cổ trang thực hiện tại Nhật Bản

Trở lại với hình tượng cổ trang đã làm nên tên tuổi Đan Trường cách đây 20 năm, nam ca sĩ mang đến màu sắc mới nhưng vẫn khiến người hâm mộ "gật gù" khen ngợi.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/30/Bức Tranh Tình Nhân - Đan Trường (Official MV).mp4[/presscloud]
 
MV cổ trang mang đậm văn hóa Nhật Bản mang tên "Bức tranh tình nhân" vừa ra mắt.
 
Sau hai sản phẩm âm nhạc mang màu sắc ballad trầm buồn là: Sai trong quá khứCố quên đi một người, Đan Trường quay trở lại với hình tượng cổ trang trong Mv mang tên Bức tranh tình nhân. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Quốc Cường "đo ni đóng giày" cho giọng hát của anh Bo.
 
 
Câu chuyện trong ca khúc tựa như bức tranh khắc họa một một cuộc tình dang dở, còn yêu nhau, gặp nhau đây, tình nơi đây mà cố nhân khó tương phùng. Về phần hình ảnh, Đan Trường tiếp tục hợp tác với ekip đạo diễn quen thuộc Nguyễn Chung. Bên cạnh tạo hình cổ trang chỉn chu của nam ca sĩ nhận được nhiêu lời khen ngợi, MV lần này hoàn toàn được quay tại Nhật Bản khiến người xem không khỏi xuýt xoa vì cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng của xứ sở Hoa anh đào.
 
 
 
Đan Trường cho biết bản thân vốn là người cầu toàn nên các sản phẩm của mình, anh luôn muốn chỉn chu nhất có thê để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình. Sau MV Bức tranh tình nhân, nam ca sĩ cũng đang gấp rút chuẩn bị cho dự án cổ trang hoành tráng nhất từ trước tới nay, sẽ được trình làng vào dịp cuối năm.

Hoài Thu
 
 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hau-sinh-nhat-dan-truong-tung-mv-co-trang-thuc-hien-tai-nhat-ban-a524584.html