Noo Phước Thịnh khiến fans `phát sốt` khi cover bản hit `xé lòng` của Hòa Minzy

Trong buổi showcase quảng bá MV "Thương em là điều anh không thể ngờ" tại Hà Nội, nam ca sĩ bất ngờ cover bản hit "Rời bỏ" của Hòa Minzy khiến khán giả vô cùng phấn khích.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/19/Noo Phuoc Thinh bat ngo cover hit Roi bo cua Hoa Minzy tai showcase HN.mp4[/presscloud]

Clip: Noo Phước Thịnh bất ngờ cover bản hit Rời bỏ của Hoài Minzy trên sân khấu thủ đô (Nguồn: Instagram Bepmebong).

Trưa ngày 18/12, Noo Phước Thịnh cùng ekip xuất hiện trong buổi showcase quảng bá MV Thương em là điều anh không thể ngờ tại thủ đô Hà Nội. Không chỉ chinh phục trái tim người nghe bởi những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ trong thời gian qua, anh chàng còn bất ngờ "chiêu đãi" fans hâm mộ đoạn điệp khúc bản hit Rời bỏ của Hòa Minzy. 

Với ngoại hình điển trai sáng sân khấu cùng giọng hát đầy cảm xúc, Noo Phước Thịnh "đốn tim" hàng trăm fangirl có mặt tại sự kiện ngày hôm đó. Giọng ca sinh năm 88 liên tục nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và tiếng reo hò của khán giả. 

Noo Phước Thịnh chiếm trọn trái tim khán giả khi cover bản hit Rời bỏ của Hòa minzy.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ có khả năng hát live tốt nhiều thể loại âm nhạc, ngoài những ca khúc độc quyền của mình, Noo Phước Thịnh còn gây ấn tượng với những lần cover bản hit của bạn bè đồng nghiệp. Anh từng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi thể hiện Ánh nắng của anh, Tháng tư là lời nói dối của em trong liveshow 9 năm ca hát tại Hà Nội.

H.T

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/noo-phuoc-thinh-khien-fans-phat-sot-khi-cover-ban-hit-xe-long-cua-hoa-minzy-a525354.html