Clip: Phạm Quỳnh Anh lần đầu song ca cùng Isaac bản hit quốc dân `Cơn mưa tình yêu`

Lần đầu hòa giọng cùng nhau trong "bản song ca quốc dân" Cơn mưa tình yêu, Phạm Quỳnh Anh và Isaac khiến dân tình không khỏi thích thú và hào hứng trước sự kết hợp ngẫu hứng này.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2019/01/03/Clip Pham Quynh Anh va Isaac song ca ban hit quoc dan Con mua tinh yeu.mp4[/presscloud]
 
Màn song ca ngẫu hứng của Phạm Quỳnh Anh và "Isaac trong "bản song ca quốc dân" Cơn mưa tình yêu tại một quán ăn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cả hai nghệ sĩ hòa giọng ngọt ngào ngay trong ngày đầu năm mới khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng thích thú và mong chờ một sự kết hợp trên sân khấu hay ở một sản phẩm âm nhạc nào đó trong tương lai.
 
Được biết, sau khi tham gia lễ hội đếm ngược chào 2019 tại Đà Nẵng, dàn sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Isaac, S.T, Erik, Hòa Minzy...cùng nhau tụ họp mừng năm mới trong không khí ấm áp, thân tình. 
 
H.T

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-pham-quynh-anh-lan-dau-song-ca-cung-isaac-ban-hit-quoc-dan-con-mua-tinh-yeu--a526044.html