Đàn ông ai cũng khát khao 4 điều này, ai hiểu được quả là người vợ tâm lý

Bạn có biết đàn ông có khao khát bí ẩn gì?

Thích được ngưỡng mộ, tán dương

Đàn ông có cái tôi, có lòng tự trọng rất cao, đó là thứ họ cần hơn bất kỳ điều gì khác. Họ không thích thua kém bất kỳ ai, càng tuyệt đối không muốn vợ xem thường mình. Họ thích được ngưỡng mộ, tán dương hơn cả được yêu.

Vậy nên phụ nữ hãy biết lợi dụng điểm này để khiến chồng ngày càng yêu hơn, thỉnh thoảng hãy dành cho anh ấy sự khen ngợi, động viên và khẳng định tầm quan trọng của chồng với mình, chẳng hạn: “Không có anh em không biết xoay sở việc này thế nào, anh giỏi quá”, “Lấy anh chính là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em, “Anh là nhất”,…

Đảm bảo chẳng ông chồng nào không sướng rơn khi được vợ thể hiện sự ngưỡng mộ đâu. Tuy nhiên hãy biết khen ngợi đúng lúc đúng chỗ, đừng quá đà vừa khiến chồng “trơ” lại có cảm giác giả tạo nhé!


Được 1 lần thấy nàng "lên đỉnh"

Nếu người đàn ông của bạn thực sự quan tâm và yêu bạn thì việc đưa bạn lên đỉnh sẽ rất quan trọng với anh ấy, khi bạn không lên đỉnh được thì cảm xúc và sự hưng phấn của người đàn ông cũng không trọn vẹn.

Những lời nói, hơi thở gấp gáp, những biểu hiện trên cơ thể… sẽ làm dấu hiệu khiến cho người đàn ông thấy mình đang đi đúng hướng để dẫn nàng lên đỉnh.

Tận hưởng và tận hưởng


Nếu cho rằng chàng “đòi hỏi” chỉ để thỏa mãn nhu cầu, bạn đã thiếu tôn trọng tình cảm của chàng rồi đấy. Sự háo hức, nhiệt tình, tận hưởng, sự hưởng ứng và thái độ tán thưởng của bạn là tất cả những gì chàng mong đợi nơi phòng the. Chàng sẽ “phát điên” vì bạn. Ngược lại, chàng ghét thái độ hời hợt kiểu “thực hiện nghĩa vụ”. Nó cũng sẽ khiến chàng “phát điên” (dĩ nhiên, theo nghĩa tiêu cực nhất!).

Đôi lúc không muốn vợ làm phiền

Đàn ông cần tự do, cũng rất cần không gian riêng. Họ luôn có đam mê, sở thích riêng nào đấy dù đã lấy vợ, có con chăng nữa. Họ ít nói, ít kể lể, than vãn nên trong đầu họ nghĩ nhiều. Bởi vậy đôi lúc, khi muốn tĩnh lặng suy nghĩ gì đó, họ muốn một mình, họ cần khoảng không riêng tư.

Vậy nên, khi ấy vợ hãy để anh ấy một mình, đừng lúc nào cũng kè kè bên cạnh rồi làm phiền anh ấy. Nếu được vợ tinh ý làm điều này, ông chồng nào cũng sẽ rất cảm động và tôn trọng vợ mình hơn đấy.

Min (TH)/Khoevadep

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dan-ong-ai-cung-khat-khao-4-dieu-nay-du-khong-noi-ra-ai-hieu-duoc-qua-la-nguoi-vo-ta-a527218.html