Phụ nữ lấy chồng, tưởng đã bình yên nào ngờ phải đối mặt với trận chiến đầy cam go

Cơn sóng ngầm dữ dội và đáng sợ nhất không phải ở ngoài kia mà nằm ở ngực trái của người đàn ông mà đàn bà từng thương nhất.

Phụ nữ lấy chồng, tưởng đã bình yên, nào ngờ sóng gió lại xuất phát từ trái tim của người đàn ông. Khi trái tim của người đàn ông đã có biến động thì mọi thứ thay đổi.

Ai nói lấy chồng rồi cuộc sống sẽ thoải mái hơn? Ai nói lấy chồng rồi sẽ có những chuỗi ngày bình yên không lo nghĩ? Theo tôi, lấy chồng rồi thì bạn phải đối mặt với trận chiến đầy cam go hơn. Nhất là trận chiến với trái tim của người đàn ông.

Một khi trái tim đã lệch nhịp, họ có thể rời đi và gây đau thương cho người phụ nữ. Cơn sóng ngầm dữ dội và đáng sợ nhất không phải ở ngoài kia mà nằm ở ngực trái của người đàn ông mà đàn bà từng thương nhất.

Bạn lấy chồng, sinh con là để tận hưởng một cuộc sống gia đình đầm ấm đủ đầy, không phải là để từ bỏ những điều bạn thích, và chỉ biết lo hết cho chồng con gia đình. Hy sinh và tận tụy, không có nghĩa là đánh mất chính mình.

Hôm nay, hãy thử dành thời gian thử món bánh bạn thích, hay hẹn hò với vài người bạn cũ. Đừng bỏ rơi những điều tốt đẹp mình từng có, đừng quên nuôi dưỡng chính tâm hồn của mình.

Khi thời gian của bạn chỉ dành hết cho chồng con

Không phải cứ lấy chồng, có con rồi thì thời gian của bạn đều chỉ dành hết cho chồng con. Nếu bạn biết cân bằng, san sẻ cùng chồng thì bạn luôn có thời gian cho chính mình. Và hãy nhớ, khi bạn dành thời gian cho chính mình, bạn cũng sẽ trở nên thoải mái, tích cực và lạc quan hơn. Đừng gánh hết mọi việc, đừng chỉ quanh quẩn hằng ngày bên bếp núc, chồng con, mà quên rằng thế giới của chính bạn còn nhiều điều để tận hưởng hơn. Hãy là vợ, là mẹ và cũng là chính mình như bạn mong muốn.

Đừng ngại từ chối khi bạn mỏi mệt, cũng đừng ngại yêu cầu chồng gánh vác giúp bạn điều gì. Bạn lấy chồng là để có một người bạn đồng hành, tuyệt đối không vì phải có thêm nhiều mệt nhọc và cô đơn hơn.

Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, làm đẹp, thậm chí là đến một bữa tiệc bạn bè mà bạn muốn. Phụ nữ lấy chồng, bận rộn hay thảnh thơi, bế tắc trong việc nhà hay thư thả rong chơi cũng đều do chính mình quyết định.

Ngọc Lê (TH)/Khoevadep

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phu-nu-lay-chong-tuong-da-binh-yen-nao-ngo-phai-doi-mat-voi-tran-chien-day-cam-go--a530806.html