Chương trình này được sự phối hợp của Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức.
Mini Garden Việt Nam vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019
Chương trình nghiên cứu, khảo sát nhằm giúp doanh nghiệp xác định vị trí thương hiệu trên thị trường, đồng thời vinh danh các thương hiệu uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy.
Sự kiện vinh danh Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019 đánh dấu sự phát triển của Mini Garden
Chương trình này được khảo sát, chọn lọc dựa trên rất nhiều tiêu chí của thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng theo Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam như số lượng người tiêu dùng biết đến thương hiệu, số lượng dịch vụ được cung cấp, số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng…
Giám đốc sản xuất Nguyễn Thị Huệ đại diện Mini Garden nhận giải thưởng
Mini Garden là doanh nghiệp họat động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên ở thị trường Việt Nam. Thương hiệu này được ra đời từ năm 2016. Mặc dù con khá non trẻ nhưng với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Mini Garden đã thu được rất nhiều thành công. Từ một nhãn hiệu mới tinh trong làng mỹ phẩm, đến nay Mini Garden nhận được sự ưu ái, tin dùng của phái đẹp.
CEO Mini Garden Đào Thu Ngân cho biết, từ trước đến nay, mỹ phẩm Việt không được nhiều tin tưởng từ người tiêu dùng trong nước vì các yếu tố khách quan. Do đó, thương hiệu này mong muốn thay đổi suy nghĩ của người dùng. Và, chất lượng sản phẩm là yếu tốt tiên quyết.
Nguyên liệu sản xuất thiên nhiên
Do đó, Mini Garden luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm được doanh nghiệp nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước châu Âu. Và, trước khi sản phẩm đến tay người dùng luôn được bộ Y tế kiểm định và cấp phép.
Mini Garden giới thiệu đến thị trường rất nhiều loại mỹ phẩm như kem chống nắng Pearl Sun Cream Mini Garden, son nhung lì Gold matte lipstick 2 in 1, kem dưỡng da dâu tằm Mini Garden, tẩy da chết môi Sugar Lip Scrub, sữa rửa mặt dịu nhẹ Mini Garden, dầu tẩy trang cho mắt và môi Castor Oil Mini Garden, kem chống nắng Pearl Sun Cream Mini Garden…
CEO Đào Thu Ngân trong lễ ra mắt sản phẩm Roses Matte Lipstick 2019
Gần đây nhất, Mini Garden mang đến cho khách hàng dòng son Roses Matte Lipstick 2019. Tính năng đặc biệt của dòng son này là giữ màu trong vòng 24 giờ nhưng vẫn tuyệt đối an toàn, không chì. Thậm chí, mẹ bầu hay mẹ bỉm sữa đều có thể dùng mà không cần lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính điều này đã tạo nên “cơn sốt” trong phái đẹp khi săn tìm loại son mới này.
Bên cạnh chất lượng, giá cả phải chăng cũng là yếu tố được Mini Garden quan tâm. Bởi, hiện nay, các loại mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường rất nhiều và rẻ. Nếu muốn cạnh tranh với những loại mỹ phẩm này, các thương hiệu Việt phải đưa ra mức giá phù hợp. Riêng Mini Garden, tất cả các sản phẩm đều đưa ra mục tiêu giá cả có thể tiếp cận được với tất cả mọi người như học sinh, sinh viên, giới văn phòng…
Rose Matte Lipstick 2019 được phái đẹp Việt đón nhận nồng nhiệt
“Giá cả luôn là suy nghĩ đau đầu của các doanh nghiệp. Bởi, kinh doanh thì phải có lợi nhuận, tuy nhiên, không nên đánh đổi tất cả vì lợi nhuận. Muốn tạo nên một thương hiệu Việt, được người Việt tin dùng thì bên cạnh chất lượng là giá cả phải chăng. Và, đến nay, chúng tôi tin rằng, sản phẩm của mình có thể cạnh tranh chất lượng với các sản phẩm ngoại nhập về chất lượng và giá cả với những loại sản phẩm trôi nổi trên thị trường”, CEO Mini Garden Đào Thu Ngân chia sẻ.
DUY CƯỜNG