Hoa hậu Diệu Thúy tham dự lễ bàn giao công viên hồ khoáng duy nhất quy mô 12.000m2

Lễ bàn giao này được tổ chức tại ngay lòng dự án biệt thự nghỉ dưỡng Eco Bangkok Villas Bình Châu. Đây là lần đầu tiên mà Hoa hậu Diệu Thúy có thể chiêm ngưỡng một quần thể công viên hồ khoáng quy mô và duy nhất.

Vào ngày 6/10 tới đây, chủ đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng Eco Bangkok Villas Bình Châu sẽ chính thức bàn giao Công viên hồ khoáng rộng 12.000m2 tại Hồ Tràm - Bình Châu cho đơn vị vận hành.
Đây là sự kiện đang được mong chờ, bởi đây là công viên duy nhất chuyên về hồ khoáng, bùn khoáng dùng để chữa bệnh, có quy mô nhất xuất hiện tại Hồ Tràm – Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói riêng.
Được biết, công viên hồ khoáng được bàn giao có quy mô lên tới 12.000m2, bao gồm khu tắm bùn, khu nước khoáng và dòng sông lười dùng nước khoáng. Trong công viên hồ khoáng còn có khu giải trí – hồ bơi sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của mọi gia đình, mọi lứa tuổi. 
Công viên hồ khoáng rộng 12.000m2 tại dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu
Đặc biệt, trong ngày 6/10, sự kiện bàn giao công viên hồ khoáng còn có sự tham gia của Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Diệu Thúy. Tại buổi lễ, hoa hậu Diệu Thúy lần đầu tiên sẽ có các chia sẻ về tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của bùn khoáng, suối khoáng, chỉ duy nhất có tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu. 
Hoa hậu Diệu Thúy sẽ tham dự sự kiện bàn giao công viên hồ khoáng tại dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu
Ngoài ra, một sự kiện đáng chú ý nữa là, vào ngày 20/10, chủ đầu tư cũng tổ chức sự kiện lễ khởi công Dòng Suối khoáng Thuỷ Châu bao quanh dự án và tiện ích Khu vườn cổ tích với quy mô 13.000m2 gồm Vòng quay ngựa gỗ và Lâu đài kẹo ngọt… Đây cũng là những tiện ích độc đáo, duy nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm - Bình Châu.
Nơi duy nhất bạn có thể vừa tắm biển và tắm suối khoáng
Dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu nằm tại cung đường biển dài hàng chục km với những bãi tắm nổi tiếng như: Bãi biển Suối Ồ, Bãi biển Bình Châu, Biển Sông Lô Suối Ồ (Bãi tắm mới)… Đường bờ biển trải dài kết nối các trung tâm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu – Long Hải – Hồ Tràm – Mũi Né.
Biệt thự nghỉ dưỡng Eco Bangkok Villas Bình Châu được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nét đẹp thiên nhiên đậm nét nguyên sơ của vùng ven biển Hồ Tràm – Bình Châu hoà quyện cùng sự hiện đại trong không gian sống tiện nghi. Đặc biệt, biệt thự sử dụng chất liệu 100% gỗ thông tự nhiên. Hương thơm, cùng màu sắc tinh tế và giá trị sức khoẻ của loại chất liệu này sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.
Đặc biệt, Hồ Tràm - Bình Châu hiện sở hữu 3 long mạch nước khoáng, trong đó Eco Bangkok Villas Bình Châu đang may mắn sở hữu 2 mạch nước khoáng. Đặc biệt, 100% nguồn nước sử dụng tại Eco Bangkok Villas Bình Châu đều được chiết xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, qua hệ thống lọc tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, mang đến cho cư dân dòng nước mát lành, giúp thanh lọc cơ thể và cải thiện sức khoẻ.
Với địa thế tự nhiên đặc biệt như vậy, dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu chỉ cách biển 2km, là nơi duy nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và khu vực Nam Bộ nói chung mà mọi người có thể vừa vui chơi tắm biển, vừa tắm suối khoáng, bùn khoáng để chữa bệnh, xua tan mệt mỏi.
Trao đổi với PV, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy (chuyên gia nghiên cứu bùn khoáng tại Việt Nam) chia sẻ, thành phần chứa trong nước khoáng nóng là một dung dịch hỗn hợp chứa nhiều chất ion hóa mạnh, các chất men và hầu hết các nguyên tố hóa học cấu thành vỏ trái đất. Theo đó, khi được tắm và ngâm mình dưới nước khoáng nóng thiên nhiên thuần khiết sẽ có rất nhiều tác dụng.
“Các suối nước nóng có chứa các khoáng chất như calci và natri bicarbonate... vì vậy khi bạn tắm trong suối nước nóng, cơ thể bạn sẽ được ngâm trong khoáng chất. Quá trình này hỗ trợ tối đa khả năng lưu thông máu và oxy trong cơ thể. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, ngâm mình trong suối nước nóng cũng có thể giúp làm giảm căng thẳng. Nhiệt độ của nước làm thư giãn các cơ, các khoáng chất trong nước suối có thể góp phần vào quá trình chữa các bệnh tâm lý”, bác sĩ Thủy thông tin.
Cũng theo bác sĩ Thủy, tắm suối nóng có thể giúp giảm đau hiệu quả. Ngoài ra, việc ngâm mình trong suối nước nóng cũng có thể làm giảm đau cơ và thư giãn cơ bắp. Hàm lượng silic cao trong suối nước nóng có thể làm mềm da khô và thô ráp. Ngoài ra, silic còn mang lại lợi oích trong việc làm giảm các triệu chứng của bệnh chàm và bệnh vẩy nến.
Lần đầu tiên có khu giải trí quy mô 50ha
Hiện nay, tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu, khách lưu trú bị hạn chế rất nhiều, bởi các đơn vị vận hành đã và đang khai thác chính các dịch vụ tắm bùn khoáng, tắm suối khoáng, massage thư giãn và không gian sinh thái… nhưng thiếu hẳn các dịch vụ, tiện ích vui chơi dành cho thanh thiếu niên và thiếu nhi. 
Công viên hồ khoáng được bàn giao có quy mô lên tới 12.000m2, bao gồm khu tắm bùn, khu nước khoáng và dòng sông lười dùng nước khoáng
Với tinh thần mang cả thế giới về Hồ Tràm - Bình Châu, chủ đầu tư dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu đã dành riêng 50 ha trong dự án để xây dựng công viên mô phỏng Disneyland Hongkong. Với công viên vô cùng đặc biệt này sẽ giúp gia đình khách hàng sở hữu không gian sống vừa sinh thái, tốt cho sức khoẻ, vừa có những dịch vụ tiện ích hiện đại, đồng thời giải được bài toán du lịch cho hàng triệu gia đình khi đến với Bình Châu.
Ngoài ra, từ nhiều năm qua, Bình Châu như một điểm đến quen thuộc dành cho khách hàng trung và cao tuổi nghỉ dưỡng sinh thái. Tuy nhiên, tại Bình Châu đang thiếu các dịch vụ giải trí hiện đại dành cho gia đình nhiều thế hệ. Vì vậy, sự ra đời của Eco Bangkok Villas Bình Châu như một làn gió mới thổi vào bất động sản Bình Châu. Bởi vì sản phẩm hội tụ được yếu tố sinh thái và dịch vụ tiện ích hiện đại, nâng chuẩn nghỉ dưỡng cho mặt bằng du lịch nơi đây.
Hàng loạt tiện ích to lớn không thể đo đếm
Nằm cách TP.HCM với quãng đường chỉ 106km, Eco Bangkok Villas Bình Châu là một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển hiếm hoi sở hữu vị trí vàng để di chuyển mà không phải dự án nào cũng có được. Vì thế Hồ Tràm - Bình Châu sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại TP.HCM khi cần tìm đến một địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần mà không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển hay lên kế hoạch trước như đi Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc.
Các căn Villas sang trọng tại dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu
Thời gian qua, Eco Bangkok Villas Bình Châu đang nhận được “đòn bẩy” từ hạ tầng giao thông phát triển của Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận. Bên cạnh đó, Chính phủ và chính quyền tứ giác vàng du lịch “Bình Châu - Vũng Tàu – Long Hải – Phan Thiết” luôn chú trọng đầu tư nhiều hạng mục giao thông trọng điểm: sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Lộc An, sân bay Phan Thiết, quốc lộ 51 kết nối Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu 25.000 tỷ, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á...
Khi các công trình này lần lượt đi vào hoạt động sẽ là "bệ phóng" đưa giá trị bất động sản của khu vực tăng trưởng mạnh mẽ. Chưa kể vài năm gần đây, sự xuất hiện của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô như: dự án The Grand Hồ Tràm Strip trị giá 4 tỷ USD, biệt thự mặt tiền biển Melia At The Hamptons, siêu đô thị giải trí và nghỉ dưỡng Novaworld Ho Tram... đã góp phần khiến thị trường bất động sản tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu càng thêm sôi động.
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển những năm gần đây đang nổi lên là một kênh đầu tư tối ưu và mang lại lợi nhuận bền vững. Ở Việt Nam, con số tỷ suất lợi nhuận cho thuê biệt thự biển tại các thành phố du lịch rất khác nhau. Với các sản phẩm biệt thự biển, con số lợi nhuận nhà đầu tư có thể thu về trung bình là 10%/năm, thực tế còn có thể cao hơn. Con số 10% này có sức nặng hơn hẳn so với khả năng sinh lời của các kênh đầu tư khác. Nhiều nhà đầu tư lo lắng rằng, lợi nhuận càng lớn thì rủi ro kinh doanh càng cao, hay e dè vì không biết chủ đầu tư có đảm bảo đúng tiến độ hay không, kinh doanh có “xuôi chèo mát mái” không… Nhưng với biệt thự biển tại Eco Bangkok Villas Bình Châu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm, bởi 80% biệt thự đã được xây dựng và hoàn thiện xong, có thể đưa vào khai thác sử dụng ngay. Đặc biệt, tại dự án này, khách hàng được sở hữu vĩnh viễn căn biệt thự của mình.
============
8 tác dụng của việc sử dụng nước khoáng nóng và bùn khoáng nóng 
1) Thư giãn các cơ bắp, giảm viêm khớp và giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp: Nước khoáng, bùn khoáng được đun nóng ở nhiệt độ lý tưởng (38-40 độ C) có tác dụng giảm các triệu chứng đau nhức mỏi của cơ, khớp và xương.
2) Kích thích tuần hoàn máu: Sức nóng từ bùn khoáng giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, chữa các bệnh tim mạch
3) Giải tỏa căng thẳng, giảm stress: Việc tăng cường lưu thông máu tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng.
4) Giải độc và thanh lọc cơ thể: Bùn khoáng sẽ giúp đẩy những độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời, cung cấp những khoáng chất hữu ích cho cơ thể.
5) Làm mềm và mịn da: Lớp bùn khoáng sẽ lấy đi lớp tế bào da chết, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, sáng và tươi trẻ hơn, đặc biệt là làn da của chị em phụ nữ.
6) Cân bằng độ pH cho cơ thể: Những khoáng chất tổng hợp từ bùn khoáng được cung cấp cho cơ thể, giúp cân bằng độ pH tự nhiên của cơ thể
7) Chữa bệnh: Bùn khoáng nóng là một liệu pháp kết hợp hiệu quả trong điều trị bệnh. Đặc biệt các chứng bệnh viêm khớp, thoái hóa xương khớp, rối loạn tim mạch…
8) Chống lão hoá: Chứa nhiều nguyên tố vi lượng, như sắt, đồng, kẽm, coban, iod, chất chống oxi hoá.
HẢI ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-dieu-thuy-tham-du-le-ban-giao-cong-vien-ho-khoang-duy-nhat-quy-mo-12000m2-a535319.html