Tôi sai lầm vì quá si tình cô gái quán bar

Cô ấy không muốn thay đổi cuộc sống gắn liền với ánh đèn màu và tiếng nhạc hàng đêm, còn tôi lại cố muốn kéo cô ấy ra khỏi nơi đó...

20 tuổi, cô ấy bỏ nhà đi vào làm trong một quán bar vì bố mẹ ly hôn. Khi đó, tôi vẫn đang ngồi trên ghế giảng đường đại học. Chẳng bao giờ nghĩ, có ngày chúng tôi lại yêu nhau, vì dù học cùng nhau những năm học cấp 3, nhưng giữa hai chúng tôi có nhiều sự khác biệt và không nói chuyện với nhau.

Vậy mà không hiểu sao, sau 6 năm tốt nghiệp cấp 3, chúng tôi gặp lại nhau trong một lần cả hai cùng đi họp lớp, tôi đã yêu cô ấy và cảm thông với hoàn cảnh, với những câu chuyện của cô bạn cũ. Tình cảm ấy nhanh chóng phát triển, khi tôi nhận được tín hiệu tích cực từ cô ấy.

Chúng tôi yêu nhau, mặc sự phản đối quyết liệt của gia đình tôi, và cả gia đình cô ấy. Lý do là bởi, bố mẹ tôi đến tận nhà bạn gái để cấm hai đứa yêu nhau. Cũng đúng thôi, chẳng bố mẹ nào muốn con trai mình lấy một cô gái bỏ nhà vào làm quán bar từ năm 20 tuổi và đưa hết người đàn ông này đến người đàn ông khác về quê. Đến bản thân tôi, tôi cũng cảm thấy một người con gái ấy là không thể chấp nhận được.

Ảnh minh họa

Nhưng nghĩ là như thế, lý trí là như vậy, còn con tim tôi lại luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô gái ấy. Tôi bỏ qua tất cả mọi thứ liên quan đến quá khứ của cô ấy để yêu như điên, như dại.

Tôi phân tích và cố tìm mọi cách để kéo cô ấy ra khỏi vũ trường, quán bar, nơi tôi coi là vũng lầy của cuộc sống. Thì cô ấy lại nói mình không thể bỏ được ánh đèn màu sâu khấu và tiếng nhạt chát chúa hàng đêm.

Cô ấy bỏ công việc tôi phải vất vả lắm mới xin được để quay lại phục vụ trong quán bar. Rồi nhiều lần, tôi thấy cô ấy khoác vai khách trong cơn say, hôn môi khách khi tôi đến đón. Với tôi, công việc đó thật bỉ ổi, nhưng với cô ấy đó là niềm vui.

Chúng tôi khác nhau nhiều quá, nhưng có lẽ cũng vì vậy mà tôi lại yêu cô ấy nhiều như vậy, đến độ chỉ muốn giữ cô ấy cho riêng mình.

Bất chấp tất cả sự phản đối của gia đình, bạn bè vả sự dèm pha của dư luận xã hội. Vậy mà, tôi vẫn chưa giữ được trái tim, tâm hồn cô ấy. Vẫn chỉ là một kẻ thất tình, đang dằn vặt lương tâm khi cô ấy nhất quyết đòi chia tay... 

Theo Đất Việt

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/toi-sai-lam-vi-qua-si-tinh-co-gai-quan-bar-a535327.html