Cưới nhau gần 3 năm mà vợ cho tôi \'yêu\' vài lần

Tôi sợ một ngày nào đó mình sẽ không kiềm chế nổi mà làm điều dại dột, kết quả còn tệ hại hơn.

Tôi ngoài 30 tuổi, vợ kém 2 tuổi. Sau 8 năm yêu nhau chúng tôi tiến tới hôn nhân. Tôi có nhu cầu tình dục thuộc dạng khá nhưng từ trước tới nay luôn sống chuẩn mực và đạo đức, không đi quá những gì mà giới hạn không cho phép, không lăng nhăng, không gái gú, cần phải nói thêm là tôi không hút thuốc, uống rượu hay đam mê cờ bạc gì cả. Tôi tự thấy mình là người thủy chung, lại rất tôn trọng người khác, không bao giờ làm những điều mà đối phương không thích hoặc theo dạng ép buộc, gia trưởng. Tôi lại biết nấu ăn và thích chia sẻ việc nhà với vợ. Tất nhiên, tôi không phải dạng đàn ông giàu có, kiếm tiền giỏi, theo như mọi người xung quanh đánh giá thì tôi "kiếm đủ tiêu, có dư thì dư chút ít". Nhà tôi hiện chỉ có 2 vợ chồng nên cũng không nặng nề vấn đề kinh tế lắm.

Ảnh minh họa

Tôi được đánh giá là "hiền, sống quá tình cảm và ủy mị", 8 năm quen nhau nhiều lần chúng tôi định "ăn cơm trước kẻng", tuy nhiên vợ tôi bây giờ luôn biết cách dừng lại đúng lúc, tôi nghĩ đó là một đức tính tốt (chắc cô ấy muốn gìn giữ cho chồng). Tôi rất trân trọng cô ấy và quyết định tiến tới hôn nhân dù vợ vụng về trong việc nội trợ. Cũng như bao chú rể khác, tôi háo hức mong chờ đêm tân hôn đầu tiên của hai đứa, tuy nhiên vợ rất giỏi trong việc lảng tránh và làm tụt cảm xúc của chồng. Vấn đề cũng phát sinh từ đây.

Do nhu cầu và thiếu sự hòa hợp trong chuyện giường chiếu nên chúng tôi hay lục đục, cự cãi nhau, kể cả những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Khi nhu cầu sinh lý không được giải tỏa, cộng thêm áp lực công việc khiến cánh đàn ông hay cáu gắt, khó chịu y như "phụ nữ tới ngày". Tôi nhiều lần thử gợi ý bằng cả lời nói lẫn hành động để vợ hiểu rằng cần phải tìm một giải pháp để hòa hợp cho hai vợ chồng chứ không thể theo dạng "mèo nhịn đói" như hiện nay. Tôi phát hiện ra vợ không những không thích và còn ghét cay ghét đắng chuyện chăn gối, vài lần cô ấy chiều tôi, nên tôi thấy trân trọng và biết ơn vợ. Tôi luôn cố gắng bù đắp bằng chuyện san sẻ việc nhà, chuẩn bị cơm nước cho vợ khỏi vất vả, mặt khác tôi tìm ra nguyên nhân cho căn bệnh "ghét yêu" của vợ nhưng vợ luôn khép kín, ngược lại còn cáu gắt, la mắng mỗi khi tôi gợi ý chia sẻ. Tôi đành bất lực. Từ đó tôi luôn ở trạng thái bức bí và khó chịu, dù nhiều lần tìm giải pháp như: gợi ý nhờ vợ yêu bằng tay, vậy mà cũng không đạt kết quả gì, vợ không thích làm.

Tính tôi không ép buộc ai, một khi cô ấy phản đối thì tôi sẽ không ép buộc, đó là lý do tôi đành phải tự xử. Cưới nhau về được 2 năm 8 tháng mà số lần "yêu" của hai vợ chồng đếm chưa hết nổi một bàn tay. Hiện nay, tôi được một cô đồng nghiệp để ý và cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm một cách kín đáo, còn yêu vợ nên tôi tránh mặt cô đồng nghiệp. Nhiều lần suy sụp và bị stress, tôi muốn giải thoát cho hai vợ chồng vì chúng tôi đều chưa có con, chưa ràng buộc gì nhiều, có điều tôi sợ vợ suy sụp, không trụ nổi, vợ tôi rất mong manh và yếu đuối. Còn nếu tiếp tục như thế này thì thanh niên ngoài 30 tuổi như tôi rất khó chịu, đó là còn chưa tính đến chuyện sinh con.

Xin mọi người cho tôi ý kiến, phải làm gì để có thể hòa hợp với vợ, hoặc chí ít cũng giải tỏa được tình cảnh thiếu cân bằng sinh lý. Tôi ghét cay ghét đắng chuyện tìm gái gọi hay các dịch vụ đen tối khác, hay là tôi nên chia tay vợ? Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

Theo Vnexpress

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoi-nhau-gan-3-nam-ma-vo-cho-toi-yeu-vai-lan-a535685.html