Tôi không muốn mãi là “người thứ ba”

Tôi không thể mãi là “người thứ ba” và con tôi có cha nhưng lại không được chính danh như vậy. Tôi muốn nói vợ anh buông tha để anh đến với tôi…

Gia đình anh có thể được gọi là hoàn hảo với người vợ xinh đẹp và 2 đứa con ngoan ngoãn, giỏi giang. Nhưng anh nói anh mệt mỏi vì sự hoàn hảo ấy, suốt ngày anh phải đóng vai người chồng hạnh phúc. Anh yêu tôi vì bên tôi, anh cảm thấy bình yên và không phải gồng mình bất cứ điều gì.

Tôi chấp nhận là “người thứ ba” để có anh, bởi tôi cũng yêu anh. Anh cho tôi nhiều thứ, cả vật chất và tình yêu. Vì thế tôi sẵn sàng sinh con cho anh. Khi con còn bé, tôi thực sự bình yên và không lo nghĩ nhiều. Chỉ cần anh bên tôi và con là tôi cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

Ảnh minh họa

Giờ con sắp đến tuổi đi học, tôi lại cảm thấy lo lắng khi con đến trường, trong hồ sơ lý lịch của con không thể để trống chỗ người cha như bây giờ. Rõ ràng con tôi đang có bố và rất hạnh phúc, không có lý gì con phải thiệt thòi như thế. Tôi muốn con được chính danh.

Khi tôi về điều đó, anh đã hoảng hốt và nói rằng không thể được, vì anh đã có vợ con. Anh còn nói, tôi đã tự nguyện đến với anh thì không nên đòi hỏi nhiều. Mà quan trọng là tình cảm, miễn sao anh vẫn dành hết nó cho mẹ con tôi là được.

Tôi đã nhiều năm sống trong “bóng tối”, tôi không thể để mình mãi là “người thứ ba” và con tôi có cha nhưng lại không được chính danh như vậy. Tôi có nên nói chuyện với người vợ mà anh đã không còn yêu thương, để cô ta buông tha anh. Tôi làm như thế liệu anh có giận tôi không?.

Theo VOV

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/toi-khong-muon-mai-la-nguoi-thu-ba-a536187.html