Chán "ngoan hiền", Isaac khuấy đảo Vpop với vũ điệu "bắt con gà" sôi động trong MV mới

Sau thành công với vai diễn điện ảnh vận động viên Judo bị mù trong phim “Anh trai yêu quái” đang "gây sốt" trên màn ảnh rộng, Isaac chính thức quay lại đường đua Vpop với MV sôi động và sắc màu cho mùa lễ hội cuối năm mang cái tên muốn đi quẩy - “Anh em ta là cái gì nào”.

Không còn ngoan hiền với hình tượng nam thần ngôn tình với mái tóc bồng bềnh lãng mạn trong MV “Tôi đã quên thật rồi”, Isaac "lột xác" thành quý ông phong cách tân thời, năng lượng và điên rồ. Nam ca sĩ lựa chọn những bộ suit đầy màu sắc, phá cách cùng mái tóc bóng mượt chải gọn kết hợp trang sức kim cương đắt tiền.

Hình ảnh của Isaac trong MV mới "Anh em ta là cái gì nào".

"Anh em ta là cái gì nào" tái hiện những hình ảnh nhộn nhịp ở đường phố Việt Nam, nơi nào có sự xuất hiện của nhân vật hai anh em, nơi đó trở nên màu sắc và nhiều niềm vui. Nhân vật “người anh yêu quái” với tạo hình như Zombie đi bên cạnh “em trai yêu nghiệt" Isaac là một hình ảnh thú vị và sáng tạo, đúng tính cách yêu quái lạ lùng song hành cùng hình ảnh người em “bảnh trai” của Isaac. Đặc biệt, vũ điệu “Bắt con gà” xuyên suốt MV hứa hẹn sẽ gây bão trong những buổi tiệc cuối năm bởi động tác dễ nhớ, dễ thực hiện.

 MV được thực hiện bởi đạo diễn "mát tay" Tân DS Lê - người từng thực hiện MV “Bùa yêu” của Bích Phương và các MV của nhóm 365.

Vũ điệu "bắt con gà" sôi động dễ nhớ và dễ thực hiện trong MV hứa hẹn "gây bão" trong thời gian tới.

Nói về ca khúc “Anh em ta là cái gì nào” lấy cảm hứng từ tình anh em trong phim điện ảnh “Anh trai yêu quái” với giai điệu bắt tai, ca từ về tình anh em thân thiết: “Anh là anh trai yêu quái, còn đây là em trai yêu nghiệt, anh em ta là một gia đình”. Đây là sản phẩm của team DTAP phối hợp cùng rapper BadBZ, nhóm DTAP gồm 3 bạn trẻ sinh năm 1996, 1997 và 1998 - đội ngũ sản xuất âm nhạc trẻ tuổi đứng sau bản hit “Để mị nói cho mà nghe” và album "Hoàng" của Hoàng Thùy Linh gây được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn lẫn khán giả trẻ. 

 MV “Anh em ta là cái gì nào” được Isaac cho ra mắt đúng ngày kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi của nhóm 365 (16/12/2010-16/12/2019). Tuy không còn làm việc chung cùng một nhóm, nhưng ca khúc có ca từ và ý nghĩa: Anh em ta là một gia đình - là tình cảm thầm lặng của cựu trưởng nhóm 365 dành cho các thành viên trong nhóm của mình.

“Anh em ta là cái gì nào” tiếp tục là ca khúc khuấy động không khí cuối năm và chào đón năm mới vui vẻ.
Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2019 của Isaac, trước đó “Đau đầu” cũng là một ca khúc sôi động và cá tính.
Không theo xu hướng ballad thất tình, đam mỹ hay bách hợp, Isaac chọn riêng con đường khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm còn lại, một bước đi mạo hiểm nhưng là màu sắc riêng biệt của thị trường âm nhạc hiện nay, đáp ứng nhu cầu khán giả yêu thích những ca khúc sôi động và tích cực.

Photo: Hồ Quốc Hoàng
Stylist: Sid Chung
Suit: Hiệp Henry
Make up: Lâm Nguyễn

H.T

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-ngoan-hien-isaac-khuay-dao-vpop-voi-vu-dieu-bat-con-ga-soi-dong-a537035.html