Chồng dúng súng AK bắn chết vợ mới rồi chạy về nhà vợ cũ tự sát ở Quảng Ninh

Nghi do mâu thuẫn tình cảm, người chồng đã dùng súng AK giết chết vợ mới rồi chạy về nhà vợ cũ khống chế 4 con tin sau đó dùng súng tự sát.

Vào khoảng 21h30 ngày 29/12, tại khu vực cống Bình Thuận, ngã ba Sầu, phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng làm một người phụ nữ thiệt mạng. Nạn nhân là Vũ Thị Huyền (38 tuổi, ở Hạ Long, Quảng Ninh).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thông tin ban đầu người chồng là Nguyễn Văn Hưng (46 tuổi, thuê trọ tại phường Hải Xuân, TP Móng Cái) do mâu thuẫn và nghi vợ không chung thủy đã dùng súng AK bắn chết vợ tại chỗ.

Sau khi gây án, Hưng chạy xuống khu 1 phường Hải Hòa đến nhà vợ cũ tên Yên để trốn. Tại đây, Yến không có nhà, nên Hưng đã dùng súng khống chế 4 người trong gia đình (trong đó có 2 con của Hưng, em của Yến và một người bạn) làm con tin.

Nhận được tin báo vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu con tim. Tuy nhiên, sau khoảng 30 phút cố thủ, Hưng đã dùng súng tử sát và tử vong tại chỗ. 

Hiện công an đang phong tỏa hiện trường khám nghiệm và điều tra làm rõ.

H.A (TH)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-dung-sung-ak-ban-chet-vo-moi-roi-chay-ve-nha-vo-cu-tu-sat-o-quang-ninh-a537454.html