Tiến hành khai quật tử thi nạn nhân vụ đầu độc tình địch bằng trà sữa nhưng khiến người khác chết oan

Theo kế hoạch của Công an tỉnh Thái Bình, sáng nay (31/12), cơ quan công an sẽ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khai quật tử thi nạn nhân vụ em họ ghen tình đầu độc chị họ nhưng khiến người khác chết oan để làm rõ chất độc có trong thi thể của nạn nhân cũng như nguyên nhân gây tử vong.

Chiều 30/12, chính quyền địa phương và gia đình chị N.T.H. (SN 1990, trú tại phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình), là nữ điều dưỡng viên tử vong tại bệnh viện Phổi Thái Bình cho biết đã nhận được thông báo của cơ quan chức năng về việc sẽ khai quật tử thi để giám định nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ điều dưỡng viên này.

Chiếc tủ lạnh từng chứa những cốc trà sữa có độc tại bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Ông Phạm Văn Thịnh - tổ trưởng tổ dân phố số 37 phường Bồ Xuyên - nơi gia đình chị H đang sinh sống xác nhận thông tin này.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi dùng thuốc độc bỏ vào trà sữa khiến chị N.T.H. tử vong.

Điều tra sơ bộ, Trang có quan hệ tình cảm với anh P.V.Q. (SN 1989, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Điều trái ngang, Q. là anh rể của Kiều Trang khi chị họ là chị Đ.T.Y. (SN 1989, đang là cán bộ bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) chính là vợ của anh Q.

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang.

Sau một thời gian, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý chia tay, không muốn mất người mình yêu, Kiều Trang đã nảy sinh ý định đầu độc chính chị họ Đ.T.Y.

Để thực hiện tội ác tàn độc này, Kiều Trang đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Với dự định đầu độc "tình địch" bằng trà sữa vì trước đó vì Trang thường qua lại gia đình chị họ chơi và biết chị họ thích uống trà sữa.

Lại Thị Kiều Trang lên mạng đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua là loại chất cực độc, có thể giết người chỉ bằng một liều nhỏ vài giọt.

Ngày 2/12, Trang mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc này vào 4 cốc trà sữa loại mà trước đó Trang đã dẫn chị họ D.T.Y. đi uống.

Trang dùng sim rác, gọi người chuyển 6 cốc trà này đến nơi chị Y. đang công tác. Thế nhưng, chị Y. không có trong phòng, chị H. nhận hộ, đã uống trà sữa có độc và tử vong sau đó.

Do tính chất phức tạp của vụ việc, hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình đã chuyển hồ sơ vụ án lên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình để điều tra theo quy định của pháp luật.

Minh Sơn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tien-hanh-khai-quat-tu-thi-nan-nhan-vu-dau-doc-tinh-dich-bang-tra-sua-nhung-khien-nguoi-khac-chet-oan-a537457.html