Bình Phước: Vợ phát hiện xác chồng cháy đen trong vườn tiêu

Phát hiện thấy khói bốc ra từ hố rác lớn, chị H. lại gần thì phát hiện chồng mình ở bên trong và đã chết. Ngay lập tức, sự việc được trình báo cơ cơ quan công an để điều tra.

Ngày 4/1, Công an huyện Bù Đăng đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Hoàng H. (38 tuổi, ngụ xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 2/1, chị Phan Thị T.H. (38 tuổi), vợ của anh H. không thấy chồng mình về nhà nên đi vào khu vực rẫy của gia đình ở thôn Phú Tín, xã Phú Trung để tìm vì gia đình đang thu hoạch tiêu.

Tại rẫy, chị T.H. hỏi ông Tô Văn S. (55 tuổi, quê Thanh Hóa, người làm thuê) có thấy anh H. không thì người này nói không biết. Đến 16h cùng ngày, chị H. thấy có đám cháy cách nhà mình khoảng 25 m nên đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông bị cháy đen dưới hố rác.

An ninh - Hình sự - Vợ hoảng hồn phát hiện thi thể chồng trong đám cháy ở rẫy tiêu

Hiện trường phát hiện thi thể anh H.
Hiện trường phát hiện thi thể anh H.

Công an có mặt sau đó xác định nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng H., chồng chị T.H.. Hiện trường cho thấy thi thể anh H. nằm ngửa, cháy đen ở dưới hố sâu khoảng 2 m.

Theo người nhà, mấy ngày nay anh H. sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện lạ. Vào sáng ngày 2/1, anh H. có mang cơm vào rẫy cho chó ăn rồi ở lại để chăm sóc, thu hoạch tiêu. Sau đó không thấy anh H. về nhà nên chị T.H. đi tìm và phát hiện vụ việc.

Phùng Sơn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/binh-phuoc-vo-phat-hien-xac-chong-chay-den-trong-vuon-tieu-a537537.html