Nhẫn tâm đoạt mạng người tình trong nhà nghỉ vì món nợ 250 triệu đồng

Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định bắt giữ đối tượng Tạ Văn Hiền - nghi phạm giết người trong nhà nghỉ vì món nợ 250 triệu đồng.

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 17/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã làm rõ đối tượng ra tay sát hại chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, thường trú tại thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa là Tạ Văn Hiền (SN 1981, trú tại thôn Thừa Lâm, xã Tiên Phong, Tx. Phổ Yên Thái Nguyên).

Hiện trường vụ án mạng

Theo hồ sơ, năm 2016, Hiền và chị N.T.P. (38 tuổi, ở Bắc Giang) cùng đi buôn thịt rồi có tình cảm với nhau. Hai năm sau, Hiền cho người tình vay 250 triệu đồng để làm ăn.

Đầu tháng 2 vừa qua, do cần tiền nên người đàn ông này yêu cầu chị P. trả nợ, nhưng không được. Nghĩ người phụ nữ lừa tình để chiếm đoạt tiền, Hiền nảy ý định sát hại chị P. rồi tự tử.

Để thực hiện kế hoạch, Hiền hẹn đối phương tại nhà nghỉ ở thị trấn huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang. Thấy chị P. đồng ý, ông ta mua dao bầu và thuốc diệt cỏ rồi thuê phòng chờ.

Tối 16/2, chị P. đến nhà nghỉ thì bị Hiền sát hại. Gây án xong, bị can trốn về quê, uống thuốc độc nhưng được người nhà phát hiện, đưa đi cấp cứu nên không chết.

Liên quan tới đối tượng Hiền, thông tin với PV Gia đình & Xã hội, ông Ngô Văn Quân – Chủ tịch UBND xã Tiên Phong cho biết, ở địa phương Tạ Văn Hiền được đánh giá là người chỉ làm ăn. Hiền đã có vợ và 4 người con. Kinh tế gia đình Hiền thuộc diện khá giả. Thông tin Hiền gây án mạng khiến người dân địa phương hết sức bàng hoàng, sửng sốt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

Tiểu Kê t/h

Tiểu Kê t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-tam-doat-mang-nguoi-tinh-trong-nha-nghi-vi-mon-no-250-trieu-dong-a538910.html