Bắt quả tang hai thanh niên có hành vi giao cấu với bé gái 15 tuổi trong nhà nghỉ

Hai thanh niên đang quan hệ t.ì.n.h dục với một bé gái 15 tuổi thì bị chủ nhà nghỉ phát hiện, báo cơ quan công an.

Dẫn tin từ Vietnamdaily, ngày 23/3, Công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sở xử lý đối với Trần Tấn Hưng (21 tuổi) và Nguyễn Sơn Hồng Lâm (22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Ảnh minh họa

Công Lý dẫn thêm thông tin, theo hồ sơ điều tra, vào trước đó công an nhận được tin trình báo của một chủ nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ về việc có 2 thanh niên thuê phòng cùng 1 cô gái có dấu hiệu bất thường.

Công an xác định cô gái là N.T.L (15 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk). Theo đó, Hưng và Lâm có quen biết với N.L.Y.N (15 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk, trú tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Sau đó, 2 thanh niên này rủ N. đi chơi và được cháu bé đồng ý.

Trong quá trình đi chơi, 2 thanh niên đã chở bé N. vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Tại đây, trong lúc 2 thanh niên đang quan hệ tình dục với bé N. thì bị chủ nhà nghỉ phát hiện, trình báo cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

 

Tiểu Kê t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-qua-tang-hai-thanh-nien-co-hanh-vi-giao-cau-voi-be-gai-15-tuoi-trong-nha-nghi-a539760.html