Hé lộ bức tâm thư “xoa dịu” fan của So Ji Sub sau khi tuyên bố kết hôn cùng "nữ thần" phát thanh viên kém 17 tuổi 

So Ji Sub đã đăng ký kết hôn nhưng quyết định tạm hoãn đám cưới vì sự bùng phát của dịch COVID-19.Nam diễn viên “Giày thuỷ tinh” So Ji Sub đã đích thân viết tâm thư trải lòng về quyết định kết hôn với người hâm mộ.

Ngày 7/4, công ty quản lý của So Ji Sub xác nhận việc anh kết hôn cùng bạn gái Jo Eun Jung. Nam diễn viên không tổ chức tiệc cưới mà chỉ chung vui bên người thân do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc đang có nhiều diễn biến phức tạp.

"So Ji Sub đã phát triển mối quan hệ cá nhân riêng và quyết định kết hôn ngày 7/4. Họ hứa sẽ dành cho nhau sự tin tưởng và tình yêu suốt quãng đời còn lại. Chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. Do vợ của So Ji Sub không phải nghệ sĩ nổi tiếng nên công ty không thể tiết lộ chi tiết", công ty quản lý lên tiếng về việc kết hôn của nam diễn viên.

Sau thông báo kết hôn, mới đây, So Ji Sub cũng đã đích thân viết tâm thư gửi người hâm mộ về đám cưới của chính mình. Trong thư, anh bày tỏ sự lo lắng vì sợ fan sẽ bất ngờ trướt tin tức đột ngột này.

So Ji Sub kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi.
So Ji Sub kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi.

Cụ thể, So Ji Sub chia sẻ:“Gửi người hâm mộ của tôi, tôi là So Ji Sub.

Ngày hôm nay, tôi vừa bắt đầu cuộc sống mới với nửa kia của mình.

Ngày 7//4/2020, hôm nay, tôi và nửa kia chính thức kết hôn. Và tôi muốn thông báo điều đó với mọi người như một diễn viên và một người có trách nhiệm.

Tôi sợ rằng mọi người có thể rất ngạc nhiên trước tin tức này.

Tuy nhiên, đây là một trong những quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời mà tôi đã mất quá nhiều thời gian để đưa ra. Tôi hy vọng mọi người có thể hỗ trợ và ủng hộ tôi nhiều như các bạn đã tin tưởng tôi trong một thời gian dài.

Tôi thận trọng vì nghĩ đây không phải là thời điểm hoàn hảo để tuyên bố về cuộc hôn nhân của mình, nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng tôi sẽ luôn sống biết ơn và sẽ cố gắng hết sức để trở thành một diễn viên giỏi hơn.

Cảm ơn các bạn”.

Bức tâm thư của tài tử So Ji Sub gửi fan.
Bức tâm thư của tài tử So Ji Sub gửi fan.

Trước đó, vào tháng 5 năm ngoái, khi tin đồn hẹn hò với Cho Eun Jung nổ ra, So Ji Sub cũng cẩn thận viết tâm thư gửi fan để xác nhận và mong muốn có được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Hành động chu đáo của nam diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc phúc của fan.

 

T.C t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-buc-tam-thu-xoa-diu-fan-cua-so-ji-sub-sau-khi-tuyen-bo-ket-hon-cung-nu-than-phat-thanh-vien-kem-17-tuoi-a540242.html