MC Vân Hugo lần đầu chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về bạn trai giấu mặt, dân mạng thi nhau vào chúc phúc

MC Vân Hugo vừa nhận vô số lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ khi khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai trên trang cá nhân.

Vân Hugo khoe ảnh bạn trai trên mạng xã hội.

Thay vì công khai rõ mặt người đàn ông của mình, cô lại chỉ chia sẻ hình ảnh chiếc bóng của cả hai và quyết giấu kín diện mạo. Mặc dù vậy, cử chỉ nắm tay, tựa đầu đầy tình cảm cũng đủ để chứng minh cho sự hạnh phúc hiện tại của Vân Hugo bên người mới.

Phía dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc phúc tới MC Vân Hugo.

“Cô gái tốt chắc chắn được hưởng hạnh phúc, chúc chị thật an yên bên tình yêu chị chọn”, một khán giả bình luận và được Vân Hugo gửi lời cảm ơn.

Được biết, Vân Hugo và bạn trai đã có hơn 1 năm mặn nồng. Từ cuối năm 2018, nữ MC đã thông báo đang có tình yêu mới sau đổ vỡ hôn nhân trước truyền thông.

"Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến", cô tâm sự. Cũng theo chia sẻ của Vân Hugo, bé Bin - con trai cô rất mừng vì mẹ có bạn trai, thậm chí bày tỏ ước muốn mẹ lấy chồng. Tuy vậy nữ MC vẫn chần chừ và chưa có ý định tái hôn.

Theo Vân Hugo, bạn trai quan tâm mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của bạn trai, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ.

Vân Hugo sinh năm 1985, là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình, ví dụ Đường lên đỉnh Olimpia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa,…

Cô kết hôn năm 2008 với ông xã Tường Linh. Cả hai có một con trai và ly hôn sau 4 năm chung sống. Năm 2016, cô chia sẻ gặp vấn đề về giọng nói, bị nhược thị, một mắt của cô dần mờ đi.

Vân Hugo hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Mới đây, Vân Hugo thay người quen kêu gọi ủng hộ hiện vật cho Bệnh viện Bạch Mai trên trang cá nhân. Cô cho biết đã trực tiếp gửi tiền vào tài khoản quyên góp nhưng không muốn chia sẻ thông tin cụ thể.

“Tôi đứng lên kêu gọi các bạn của mình chung tay đóng góp ủng hộ 100 ấm đun nước siêu tốc để gửi vào bệnh viện, hỗ trợ giảm bớt gánh nặng chăm sóc bệnh nhân cho các nhân viên y tế. Tôi sẽ tìm nguồn nhập giá sỉ sát gốc nhất để mỗi đồng tiền đóng góp của các bạn được sử dụng hiệu quả”, cô cho biết.

“Bạch Mai kêu gọi hỗ trợ bằng hiện vật là máy đun siêu tốc, bỉm người lớn và khăn ướt cho bệnh nhân. Lý do là người nhà bệnh nhân giờ đi cách ly khu khác nên nhân viên y tế sẽ chăm sóc toàn bộ”, MC thông báo thêm.

Thanh Tùng t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-van-hugo-lan-dau-chia-se-hinh-anh-hiem-hoi-ve-ban-trai-giau-mat-dan-mang-thi-nhau-vao-chuc-phuc-a540264.html