Điều tra vụ nổ súng thị uy gây náo loạn khu phố Chợ Đôn, Hải Phòng

Một nhóm thanh niên di chuyển bằng ô tô tới khu dân cư thuộc phố Chợ Đôn, Hải Phòng rồi bất ngờ chĩa súng bắn vỡ cửa kính ngôi nhà cuối ngõ, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Thông tin từ cơ quan chức năng quận Lê Chân, Hải Phòng tối 19/4, Công an quận này đã vào cuộc điều tra vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo báo Tiền phong đưa tin, vào khoảng 19h ngày 19/4, người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ ngõ 32, phố Chợ Đôn (phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng). Sau tiếng nổ lớn, người dân phát hiện phần cửa kính của ngôi nhà ở gần cuối ngõ nát vụn, mảnh vỡ văng đầy ngõ. Người trong nhà lúc này hoảng sợ, la hét cùng tiếng trẻ nhỏ khóc khiến cả khu phố náo loạn.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Báo Giao thông)
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Báo Giao thông)

Nhận được tin báo, Công an phường Nghĩa Xá, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng đã có mặt và tiến hành bảo vệ hiện trường. Đồng thời lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

Báo Giao thông đưa tin, những người chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm trên, nhóm thanh niên gồm 3 đối tượng đi trên xe ô tô, trong đó có một đối tượng trên tay cầm súng tiến thẳng vào nhà số 3/32 phố Chợ Đôn, chĩa súng bắn vào cửa kính của nhà này, gây ra tiếng động lớn.

Lúc này, trong nhà có chị Nhung đang trên gác xép và chị Thảo bế đứa con mới 3 tháng tuổi ngồi ở dưới nhà xem tivi.

Mặc dù các đối tượng biết cháu bé còn nhỏ ngồi bên trong nhưng vẫn cố tình chĩa súng bắn vào cửa kính, làm cửa kính nhà vỡ vụn, gây chấn động, khiến cháu bé khóc thất thanh.

Sau khi gây án, các đối tượng nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Cũng theo người dân, thời điểm trên, trong ngôi nhà bị nhóm thanh niên nổ súng thị uy không có đàn ông, chỉ có hai phụ nữ và một trẻ em.

Theo nguồn tin của báo Tiền Phong, nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định do chủ nhà tên là Q. trước đó có mâu thuẫn với một nhóm người ở quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Hiện, cơ quan chức năng quận Lê Chân tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc

 

Phong Linh (tổng hợp)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dieu-tra-vu-no-sung-thi-uy-gay-nao-loan-khu-pho-cho-don-hai-phong-a540803.html