Học trò cưng của Mâu Thuỷ "gỡ hòa tỉ số" với đội Tuyết Lan sau hai vòng bình chọn

Trong vòng 2 voting Model Kid Vietnam, 2 thí sinh nhí dẫn đầu Nguyễn Hoàng Vân Khánh và Trần Đỗ Bảo Kim của đội HLV Mâu Thủy, trong khi đội HLV Tuyết Lan chỉ còn một "gà chiến" trụ vững top 3 xuất sắc là Ngô Anna.

Model Kid Vietnam Voting For Comeback là cuộc thi bình chọn online trong khuôn khổ của chương trình mùa đầu tiên. Cuộc thi nhằm tìm ra một thí sinh trong top 15 thí sinh đã dừng chân tại chương trình quay trở lại tranh tài cùng top 5 thí sinh nhí xuất sắc nhất trong đêm chung kết Model Kid Vietnam.

Sau khoảng thời gian dành cho khán giả bình chọn và tổng hợp số điểm đến từ nhà sản xuất chương trình, vòng thi thứ 2 cuối cùng cũng đã có kết quả chính thức. Nếu như trong thử thách đầu tiên mở màn bằng chiến thắng của 2 thí sinh nhí đến từ đội HLV Tuyết Lan thì trong vòng đua thứ 2, đội HLV Mâu Thuỷ đã gỡ hoà tỉ số với 2 “chiến binh nhí" dẫn đầu là bé Nguyễn Hoàng Vân Khánh và bé Trần Đỗ Bảo Kim. Đội HLV Tuyết Lan chỉ còn 1 “gà chiến" trụ vững trong top 3 xuất sắc nhất lần này là bé Ngô Anna.

2 “chiến binh nhí" dẫn đầu là bé Nguyễn Hoàng Vân Khánh và bé Trần Đỗ Bảo Kim của đội HLV Mâu Thủy.

Sau thử thách cam go của vòng 2, Ban Tổ chức tiếp tục ra đề bài tiếp theo cho “chặng đua nước rút” đó chính là: quay video trải nghiệm ngày Tết thiếu nhi 01/06 kể về kỷ niệm đáng nhớ của bé cùng gia đình và người thân trong ngày đặc biệt. Ban Tổ chức chương trình đã vô cùng bất ngờ trước hình thức thể hiện cũng như ý nghĩa nhân văn mà các bé đã truyền tải trong vòng thi này. 

Trong phần thi của mình, bé Bảo Kim đã ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của cả nhà khi cùng nhau đi du lịch xa. Nếu như “soái ca nhí" Tiến Trà và Tony Bảo Nam được bố mẹ thưởng cho một ngày vui chơi thỏa thích tại công viên, trung tâm mua sắm thì Đào Thục Linh và Hoàng Thái lại chọn cách đích thân vào bếp nấu những món ăn hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình nhân ngày đặc biệt này. 

Và càng bất ngờ hơn nữa khi các thí sinh nhí của Model Kid Vietnam đã có hoạt động ý nghĩa trong ngày lễ của mình: bé Vân Khánh và Ngô Anna đều dùng số tiền tiết kiệm để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. 

Bé Bảo Kim đã ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của cả nhà khi cùng nhau đi du lịch xa
Tiến Trà
Tony Bảo Nam  được bố mẹ thưởng cho một ngày vui chơi thỏa thích tại trung tâm mua sắm.
Đào Thục Linh
Và cậu bé Hoàng Thái lại chọn cách đích thân vào bếp nấu những món ăn hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6 vừa qua.

Một trong những bài thi gây chú ý trong vòng này là của Ruby Bảo Ngọc khi cô bé trổ tài làm diễn viên để truyền tải thông điệp ý nghĩa đến khán giả “Tất cả trẻ em đều mong ước có một gia đình và ước mơ riêng. Hãy để trẻ em nào cũng được hạnh phúc và yêu thương”.

Vòng thi thứ 3 đã chứng kiến sự tăng tốc không nhân nhượng của các thí sinh nhí đến từ cả 3 đội. Liệu đội HLV Mâu Thuỷ sẽ giữ vững được phong độ hay đội HLV Tuyết Lan sẽ vươn lên dẫn đầu trong thử thách lần này? Những “gà chiến" còn lại của HLV Hương Ly sẽ “gỡ hoà” cho đội của mình? Thí sinh nhí nào sẽ giành được “tấm vé vàng" quay trở lại “chiến đấu" cùng top 5 thí sinh nhí xuất sắc nhất trong đêm chung kết của Model Kid Vietnam.

Thời gian mở cổng bình chọn cho top 11 trong chặng đua nước rút với đề bài thứ ba sẽ bắt đầu từ ngày 10/06/2020 cho đến 23h59 ngày 10/07/2020. Bình chọn cho các thí sinh nhí bạn yêu thích nhất trong vòng thi thứ ba trên fanpage chính thức của chương trình.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-tro-cung-cua-mau-thuy-go-hoa-ti-so-voi-doi-tuyet-lan-sau-hai-vong-binh-chon-a541624.html