Đánh chết người vì tiền “bo” trong quán Karaoke

VOV.VN -Trước đây, bị cáo từng bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”, chưa được xóa án tích.

Ngày 16/6, TAND TP. Cần Thơ xét xử sơ thẩm bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn (26 tuổi, ngụ phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) về tội “Giết người”. Trước đây, bị cáo từng bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”, chưa được xóa án tích.

Bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn bị xử 5 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 21h ngày 3/1, Sơn cùng Trần Thị Kim Ngân (bạn gái Sơn) và Huỳnh Thị Ngọc Diễm tổ chức uống rượu tại phòng trọ của Ngân tại một quán karaoke ở quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ. Đến khoảng 22h40 cùng ngày, Sơn nhận được điện thoại của Nguyễn Minh Tuấn rủ đi uống bia nên Sơn mời Tuấn đến chỗ của mình để cùng nhậu.

Khi Tuấn đến nơi thì tất cả mọi người đã vào phòng hát karaoke. Sơn nói với Tuấn, tiền phiếu Sơn và Ngân sẽ trả, còn Tuấn ngồi với nhân viên thì tự trả tiền và Tuấn đồng ý.

Đến khoảng 2h30 rạng sáng 4/1 thì nghỉ. Hóa đơn tính tiền hơn 2 triệu đồng, Ngân trả tiền. Còn Tuấn cho nữ tiếp viên và quản lý 800 ngàn đồng. Tính tiền xong mọi người ra về. Đến gần 3h sáng, tiếc tiền, Tuấn gọi điện thoại cho Sơn trách móc nên cả 2 xảy ra cự cãi. Sau đó, Sơn hẹn Tuấn để nói chuyện.

Khi gặp Tuấn, Sơn chạy sang đánh Tuấn và được Ngân can ngăn. Thấy Tuấn nằm bất động, Ngân đã nhờ người đi đường đưa Tuấn đi cấp cứu. Tuy nhiên, Tuấn đã tử vong trước khi vào viện. Tại bản kết luận pháp y, Tuấn tử vong do xuất huyết não.

HĐXX nhận định, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà Sơn đã đánh nạn nhân đến tử vong. Hành vi của Sơn nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến tính mạng con người được pháp luật bảo vệ.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn 5 năm tù về tội “Giết người”./.

Phạm Hải

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/danh-chet-nguoi-vi-tien-bo-trong-quan-karaoke-a541845.html