Sẽ xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị bạn lột đồ trong lớp, quay clip tung lên mạng xã hội ở Quảng Ninh

Một nữ sinh ở Quảng Ninh đã bị các bạn cùng lớp bắt nạt, lột sạch quần áo, quay lại clip rồi tung lên mạng.

Ngày 17/6, trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền clip ghi lại hình ảnh nhóm học sinh đang lao vào giằng xé quần áo, lột đồ lăng mạ một nữ sinh ngay tại lớp học.

Nữ sinh này chỉ biết khóc và dường như bất lực trước nhóm bạn. Sự việc vẫn chưa dừng lại mặc dù có nhiều học sinh đứng đó chứng kiến vụ việc nhưng không có ai can ngăn, thậm chí nhiều học sinh đã dùng điện thoại để quay chụp và đưa lên mạng.

Ảnh cắt từ clip.

Được biết, vụ việc xảy ra ngày 15/6 tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên của thị xã Đông Triều.

Đây là nhóm học sinh lớp 10 và nạn nhân trong clip là V.H.T. Nguyên nhân được xác định ban đầu là do nữ sinh này mua áo của một em là L.T.K.T trong lớp và đã trả tiền.

Nhưng nữ sinh này không nhận được áo và hai bên đã nảy sinh mâu thuẫn. Đến buổi sáng cùng ngày khi đến lớp, em L.T.K.T cùng nhóm bạn nhảy vào đánh và lột đồ của em V.H.T.

Sau khi hình ảnh và thông tin lan truyền trên mạng xã hội, dư luận đã vô cùng bức xúc. Nhiều người đã lên án về hành động lột đồ của nhóm học sinh nói trên và mong muốn nhà trường cần có hình thức xử lý nghiêm đối với nhóm học sinh trên.

Lãnh đạo nhà trường cho biết đã nắm được thông tin và sẽ chỉ đạo xác minh làm rõ vụ việc. UBND thị xã Đông Triều cũng chỉ đạo Công an thị xã cùng với Phòng giáo dục & Đào tạo…để điều tra xử lý theo quy định.

Lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo, tỉnh Quảng Ninh cũng đã có văn bản gửi UBND thị xã Đông Triều cần sớm xác minh vụ việc và xử lý nghiêm.

Trao đổi với PV, ông Thái Duy Hưng (Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết thêm: “Trung tâm có rất nhiều cơ sở, vì thế ngay sau khi biết thông tin chúng tôi phải xác minh xem ở cơ sở nào, về nguyên nhân có thể là do học sinh mâu thuẫn với nhau. Sau khi có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm và thông tin lại sau".

Quốc Bảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/se-xu-ly-nghiem-vu-nu-sinh-bi-ban-lot-do-trong-lop-quay-clip-tung-len-mang-xa-hoi-o-quang-ninh-a541897.html