Kẻ hiếp dâm bé gái ở Đà Lạt bị bắt sau 5 ngày lẩn trốn

Đối tượng bị bắt là Nguyễn Văn Tuấn (34 tuổi), có hành vi hiếp dâm bé gái 9 tuổi tại khu vực Nghĩa trang Thánh Mẫu, TP Đà Lạt.

Hôm nay 25/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị phối hợp với Công an TP Đà Lạt đã bắt được đối tượng hiếp dâm bé gái tại Nghĩa trang Thánh Mẫu thuộc phường 7, TP. Đà Lạt sau 5 ngày lẩn trốn.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn

Nguyễn Văn Tuấn (34 tuổi, quê Thanh Hoá, hiện đang cư trú tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng). Trước đó, vào khoảng 19h ngày 20/6, cháu gái L.T.K.T (9 tuổi) con của anh L.V.T và chị T. (quê Nghệ An, hiện tạm trú tại Tổ Thánh Mẫu, Phường 7, TP. Đà Lạt), đi học về gần tới nhà thì bị một thanh niên chạy xe máy bắt kéo lên xe.

Đối tượng này đưa cháu T. đến Nghĩa trang gần đó khống chế và thực hiện hành vi đồi bại rồi bỏ trốn. Sau khi bị hiếp dâm, bé T. kêu cứu và được người dân đưa về nhà.

Lực lượng công an Phường 7 và Công an TP Đà Lạt đã đến gia đình cháu T ghi nhận sự việc, lấy lời khai, tổ chức giám định và tiến hành điều tra.

Sau 5 ngày lần theo dấu vết, các trinh sát hình sự của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cùng với Đội Cảnh sát hình sự Công an Đà Lạt đã bắt giữ được Tuấn khi đang uống cà phê tại huyện Lạc Dương.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận hành vi của mình.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục lấy lời khai để hoàn thiện hồ sơ truy tố ra pháp luật./.

Tuấn Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ke-hiep-dam-be-gai-o-da-lat-bi-bat-sau-5-ngay-lan-tron-a542213.html