CEO Calie House: Tôi muốn tất cả phụ nữ đều đẹp và hạnh phúc

CEO Calie House - Lê Nhật Ly mong muốn làm cho phụ nữ đẹp và hạnh phúc bằng chính những sản phẩm thời trang chất lượng, hợp trend lại có gu riêng. Cô tự đặt mình ở vị trí thấp hơn hoặc hòa vào khách hàng để “đọc” được mong muốn của họ.

Phụ nữ đẹp thường… có quà

Về khái niệm đẹp, xin chưa nghĩ tới việc người phụ nữ đó phải xinh như hoa khôi. Vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ bắt đầu từ thần thái tự tin, thuần hậu… của nội tâm, kết hợp với sự chăm chút cho ngoại hình, ắt người phụ nữ đó sẽ đẹp. Người xưa có câu: “Người đẹp vì lụa” đâu có sai bao giờ.

  

g
CEO Calie House Lê Nhật Ly: Nếu mình xuề xòa với bản thân thì chồng sẽ đối xử với mình như vậy.

“Chị em phụ nữ nhất định là phải yêu bản thân mình đầu tiên, luôn phải đẹp. Phụ nữ đẹp thì sẽ có quà”, CEO Calie House Lê Nhật Ly hấp háy mắt chia sẻ. Với phụ nữ, khi mặc bộ đồ phù hợp vóc dáng thì sẽ đẹp lên nhiều. Cắt kiểu tóc mới, đánh tí son, chút phụ kiện thôi, trông sẽ khác hẳn. Khi phụ nữ đẹp sẽ tự tin hơn, có nói năng gì cũng sẽ đầy thuyết phục. Khi phụ nữ xinh lên, họ sẽ cần cư xử sao xứng tầm với vẻ đẹp của mình, nên việc chăm chút cho trang phục cũng đáng lắm chứ.

Phụ nữ đẹp trong gia đình thì được chồng yêu hơn, tôn trọng hơn. Ở cơ quan mặc đẹp hơn trông sẽ chuyên nghiệp hơn trong giao tế, kinh doanh. Nhật Ly cho rằng, mỗi người hãy tìm cho mình những bộ trang phục phù hợp dáng người, có thể linh hoạt được nhiều phong cách tùy điều kiện môi trường, công việc, mục đích.

 “Chồng tôi rất thích thú mỗi khi thấy tôi thay đổi phong cách, lúc trẻ trung năng đông lúc lại ngọt ngào mong manh. Miễn là mình mặc theo phong cách đó phù hợp hoàn cảnh khiến mình tự tin nhất với phong thái riêng toát ra. 

Tôi biết yêu bản thân mình bằng cách khiến mình đẹp hơn với thời trang. Khi đó, chồng tôi bỗng dưng thấy vợ đẹp lên sẽ nâng niu vợ hơn, tình cảm vợ chồng cũng từ đó dạt dào hơn. Chồng sẽ hãnh diện khi đi cùng. Nếu mình xuề xòa với bản thân thì chồng sẽ đối xử với mình như vậy.

Từ chính nhu cầu của tôi, và những phụ nữ xung quanh tôi đã quyết tâm xây dựng nên Calie House với style đơn giản, tinh tế dễ ứng dụng, mặc trong nhiều hoàn cảnh: đi làm, đi chơi, hay dạo phố… dành cho chị em có từ  22 đến 35 tuổi. Khách hàng đến với Calie House sẽ được đáp ứng gu thời trang trẻ trung thanh lịch, ngọt ngào”

Để xinh đẹp, trước hết, chị em phụ nữ hãy sắm cho mình một chiếc gương soi lớn  đặt ngay cạnh tủ quần áo. Mỗi khi định mặc 1 bộ đồ, hãy mix chiếc quần/váy đó với vài cái áo khác nhau. Cần để ý màu sắc chọn tông màu cho phù hợp hoặc đơn giản cứ mặc thử và soi gương kỹ xem có “hợp mắt” không.

Tiếp đến là kiểu dáng có hợp với dáng người để che những chỗ khuyết điểm như: bụng to cần mặc quần cạp cao trên rốn khoảng 6 cm hoặc váy có xếp li phần bụng. Đùi to nên mặc váy chữ A…Nếu mặc áo cầu kỳ rồi, thì chân váy cần đơn giản và ngược lại, Nhật Ly tư vấn.

CEO vẫn có thể cúi mình xắn gấu quần… cho khách

CEO Calie House Lê Nhật Ly chia sẻ: “Calie House luôn lấy khách hàng là trung tâm, luôn sáng tạo bằng sự đổi mới sản phẩm với form dáng chuẩn, chất liệu tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt.

Để khách hàng quay lại không hẳn khó nếu có khát khao mang lại vẻ đẹp và lợi ích cho khách hàng. Từ mong muốn này mà tôi luôn sắp xếp thời gian để được gặp trực tiếp khách hàng hoặc tương tác với khách qua facebook. 

Nhiều người còn thắc mắc, là CEO tại sao vất vả thế? Tôi lại không thấy vất vả mà thấy vui. Tôi rất sợ mình không hiểu khách hàng, không có tương tác với khách. Là CEO, dù bận rộn nhưng tôi vẫn sắp xếp thời gian trong tuần đi chọn chất liệu cho từng sản phẩm mới. Tôi không ngại việc gì vì muốn kết quả công việc được chỉn chu, sản phẩm được tốt nhất.

Có những lúc, tôi đứng bán hàng trực tiếp tại shop. Khách hàng lạ không biết, tưởng tôi là nhân viên vì tôi tư vấn nhiệt tình quá, lại sẵn sàng cúi xuống xắn gấu quần cho khách. CEO nào đặt vị trí mình mình cao hơn khách hàng tôi không biết nhưng tôi đặt mình dưới khách, có lúc cần hòa mình vào khách hàng để phục vụ và hiểu nhu cầu của khách một cách sâu sắc.

Theo Ly, việc kinh doanh như giải 1 bải toán, dựa vào khách hàng để phát triển. Muốn khách hàng ưu ái, trước tiên sản phẩm phải tốt, phù hợp với khách. Giá thành lại tốt, cùng 1 số tiền đó, nếu đến chỗ khác chỉ mua được một món đồ, nhưng đến với Calie House sẽ mua được 2 món, lại được tặng quà.

Thái độ phục vụ khách cũng được Calie House quán triệt từ trên xuống dưới. Chuyện tôi cúi xuống xắn gấu quần cho khách còn để nhân viên nhìn vào mà làm theo. Tôn trọng khách hàng là quy tắc hàng đầu tại Calie House, nếu vi phạm thì đây là lỗi nặng nhất tại công ty tôi.

Mỗi phản hồi của khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng trả lời nhanh nhất mọi lúc, mọi nơi, chứ không phải dùng chatbot trả lời tự động.

“Tôi cho rằng, trong kinh doanh nếu mình thực sự có tâm,  thực sự làm bằng cả trái tim và tâm huyết của mình, đây sẽ là con đường gắn kết lâu bền nhất đi với trái tim khách hàng”, CEO Lê Nhật Ly khẳng định như thế.

 

Trúc Chi

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ceo-calie-house-toi-muon-tat-ca-phu-nu-deu-dep-va-hanh-phuc-a542217.html