Chàng trai của những bản mashup Hữu Nhân khẳng định "Người trong showbiz cũng có quyền yêu hết mình" qua MV mới

Bước ra từ cuộc thi âm nhạc The Debut đình đám, Hữu Nhân liên tục khẳng định mình qua các bản cover lẫn sáng tác ca khúc, và mới đây anh chàng chính thức ra mắt MV "Thế giới vẫn còn một người" kể câu chuyện tình yêu của chính mình.

“Chàng trai của những bản mashup” là biệt danh mà nhiều người dành tặng cho Hữu Nhân, bởi những video cover được chia sẻ trên YouTube của anh. Xuất phát từ cuộc thi The Debut đình đám, Hữu Nhân nỗ lực tìm kiếm cơ hội thể hiện tài năng qua nhiều chương trình như “Sàn đấu ca từ”, “100 giây rực rỡ”, “Phiên bản hoàn hảo” và giành danh hiệu quán quân cùng Đội Hảo Ngọt tại “Đấu trường âm nhạc”.

Ngoài ra, Hữu Nhân còn sáng tác các ca khúc nhạc phim. Và "Thế giới vẫn còn một người" được viết cho một dự án phim truyền hình, từng được anh hát cùng hot streamer Fanny. Nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người, chàng trai trẻ quyết định thực hiện MV cho ca khúc này.

Với giai điệu RnB kết hợp Hip Hop, “Thế giới vẫn còn một người” đã được Hữu Nhân khoác lên màu sắc mới so với bản gốc Ballad nhẹ nhàng. Đây là một bài hát có nhiều thay đổi của Hữu Nhân. Anh hợp tác với Kun khi nhận được đoạn viết do rapper này sáng tác. Trước đó, Kun từng thổ lộ muốn được đứng trên sân khấu trình diễn trước khản giả nên Hữu Nhân muốn thực hiện mong muốn của bạn mình.

Sau chương trình "The Debut", Hữu Nhân ra mắt MV "Thế giới vẫn còn một người" kể câu chuyện tình yêu của chính mình.
Trong bản MV, Hữu Nhân kết hợp cùng Rapper Kun 

Hữu Nhân cho biết: “Ca khúc này là câu chuyện thật từ chính tôi. Dù đã qua lâu rồi và không muốn nhắc thêm nhưng thú thật cảm xúc vẫn còn đâu đó trong tôi. Khi yêu, hai người trong cuộc bên nhau quá lâu thường xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Nhưng sau tất cả khi nhìn lại, ta sẽ cần đến lý do mà mối tình đó bắt đầu. Tôi tin những ai từng yêu đều đã trải qua cảm giác này và hy vọng bài hát sẽ chạm vào trái tim của người nghe. Hãy trân trọng người ở bên cạnh bạn ngay lúc này”.

Dù không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm cá nhân nhưng Hữu Nhân nghĩ rằng, là nghệ sĩ hay người làm ở lĩnh vực nào cũng đều như nhau, có quyền yêu hết mình. Ai cũng cần tình yêu trong đời này. Có chăng khi người nghệ sĩ yêu thì sẽ nhận được sự chú ý hơn từ những khán giả yêu quý mình. Còn chuyện hợp tan là lẽ thường tình.

Trước đó, Hữu Nhân từng hợp tác với Fanny trong các dự án cover. Cả hai cũng từng ra mắt bản song ca “Thế giới vẫn còn một người”. Đến hiện tại, Hữu Nhân và Fanny không xuất hiện cùng nhau. Anh chia sẻ: “Nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa tôi và Fanny nhưng xin đính chính chúng tôi chỉ là bạn bè. Và sẽ không bao giờ có chuyện yêu đương giữa chúng tôi. Hiện tại, vì tôi và Fanny đang có các dự án cá nhân nên không xuất hiện nhiều. Chúng tôi vẫn chơi chung chứ không “cạch mặt” nhau đâu”.

Trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc, Hữu Nhân vẫn chăm chỉ trau dồi kỹ năng bản thân. Anh được hai người thầy Đào Mác và Thái Duy Đỉnh đã hỗ trợ về thanh nhạc. Anh còn được sự hỗ trợ từ “thánh lồng tiếng” Duy Khiêm Ngố dẫn dắt từ những ngày đầu vào nghề. Suốt khoảng thời gian qua, Hữu Nhân còn đi diễn cùng ban nhạc Acousouls để có thêm thu nhập.

Sau "The Debut", Hữu Nhân rất nỗ lực tìm kiếm cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc nhưng chưa đạt được nhiều thành tích. Điều này không khiến anh nản lòng: “Tôi chưa từng có ý nghĩ rời bỏ âm nhạc dù showbiz khắc nghiệt. Nhờ thế, tôi trưởng thành hơn, nếu cố gắng hết khả năng nhất định ông trời sẽ không bạc đãi mình. Trước đó, tôi cũng ra mắt vài sản phẩm nhưng chưa được phổ biến rộng rãi. Qua MV “Thế Giới Vẫn Còn Một Người”, tôi hy vọng sẽ được khán giả đón nhận để có thêm động lực hoàn thiện mình. Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục đi diễn kiếm tiền và phát hành nhạc, mong ước sẽ có bài hit”.

Sky

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chang-trai-cua-nhung-ban-mashup-huu-nhan-khang-dinh-nguoi-trong-showbiz-cung-co-quyen-yeu-het-minh-qua-mv-moi-a542221.html