"Hân Tuesday" Karen Nguyễn bất ngờ khi mình là "nữ chính trong bộ phim giật chồng 3 miền"

Lần đầu tham gia "Ơn giời cậu đây rồi", Karen Nguyễn vào vai người vợ của “đạo diễn” Mạc Văn Khoa, “chị em thân thiết” với Lâm Vỹ Dạ và đang thử vai trong một bộ phim đầy drama hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết bất ngờ cho khán giả.

Nữ diễn viên kiêm mẫu ảnh tự do Karen Nguyễn là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong chuỗi MV về đề tài người thứ 3 của ca sĩ Hương Giang và MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của ca sĩ Hòa Minzy. Trái ngược với những vai diễn phản diện mà cô từng thể hiện, tính cách ngoài đời của Karen Nguyễn lại rất nữ tính, hiền lành và luôn nở nụ cười tươi. Đến với chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Karen e ngại: “Có thể do gương mặt của Karen đã ác sẵn rồi nên thường là hay bị ghép vào những vai diễn đó”. 

Trong căn phòng của bộ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa, Karen Nguyễn lại một lần nữa khi phải đối diện với vai nữ chính là người giật chồng trong kịch bản của một bộ phim “Giật chồng 3 miền”. Nữ khách mời khá bất ngờ khi biết mình là người giật chồng của cô vợ Puka. Liên tục đón nhận những lời “chửi rủa” từ Puka, Karen Nguyễn bình tĩnh xử lý: “Chị! Bình tĩnh! Bằng chứng nào nói đây là chồng của chị vậy! Chồng chị tên gì? Làm nghề gì? Em hỏi để em đối chứng là đây có phải chồng của chị không vì có khi người nhầm là chị chứ không phải em”.

Đến với thử thách tiếp theo, Karen Nguyễn vô cùng “bàng hoàng” khi đạo diễn của bộ phim lại chính là người chồng Mạc Văn Khoa. Khi bị chồng chê trách về khả năng diễn xuất kém, Karen Nguyễn thẳng thừng nói rõ: “Vì em chưa có kinh nghiệm với một vai diễn như này nên em không thể diễn tốt được. Anh là đạo diễn anh chỉ em với!”. Chưa dừng lại ở đó, khi biết tên của bộ phim là “Giật chồng 3 miền”, Karen Nguyễn ngỡ ngàng: “Giật chồng gì mà giật dữ vậy anh!” khiến MC Xuân Bắc cũng phải bật cười.

Tưởng chừng mọi thứ có thể làm khó được nữ khách mời Karen Nguyễn, cô luôn giữ cho mình sự bình tĩnh và từng bước xử lý thử thách vô cùng duyên dáng. Khi “người chị thân thiết” Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với vai trò là một người make-up, Karen Nguyễn như “cứng người” khi Lâm Vỹ Dạ nhắc đến những vai diễn “người thứ ba” của mình.

Điển hình là Lâm Vỹ Dạ nhắc đến các MV của Hương Giang, xen vào đó là những lời khen về kỹ năng diễn xuất giật chồng của Karen Nguyễn: “Bây giờ em chỉ cần lên mạng search chữ “giật chồng” là hiện ra mặt của con đó. Chị là người có gia đình nên khi coi cái vai đó là chị biết, phải là con người thật của con đó thì khi nó đem lên, nó mới diễn được như vậy”.

Khá bất ngờ với câu nói của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ, Karen Nguyễn vẫn giữ bình tĩnh: “Ghê vậy chị! Nhưng nếu mà đúng thì không sao. Nếu mà chị nói sai về người ta như vậy là nghiệp lắm đó” khiến Lâm Vỹ Dạ “lặng im”, không nói nên lời. Cách ứng biến với tình huống của Karen Nguyễn khiến MC Xuân Bắc nhiều lần gật đầu khâm phục: “Em luôn giữ được bình tĩnh trong mọi vấn đề”.

Cùng với căn phòng đầy thú vị của Karen Nguyễn, "Ơn giời cậu đây rồi" tuần này với đầy đủ mọi hỷ nộ ái ố từ 3 vị khách mời còn lại: diễn viên Thanh Thúy, MC Tuấn Tú, và ca sĩ Thiều Bảo Trang.

Ngay phần giới thiệu khách mời, Thanh Thúy phát biểu đôi lời, ngỏ ý muốn hỏi nhỏ MC Xuân Bắc: “Đây là một chương trình rất giải trí và thú vị. Với những người chơi đang đứng ở đây đa số như là MC Tuấn Tú, một kiểu MC chững chạc chứ không phải MC nhảm như ở đây”. Trước màn “dìm hàng” lầy lội này, MC Xuân Bắc liền mong muốn chương trình cho mình được làm trưởng phòng và khách mời đầu tiên sẽ là diễn viên Thanh Thúy khiến cả trường quay vỗ tay ủng hộ.

Đến với thử thách của mình, Thanh Thúy được MC Xuân Bắc “trao tặng” một mâm cơm làm đạo cụ để sử dụng đối phó với trưởng phòng. Chính vì quá lo lắng và hồi hộp, Thanh Thúy lựa chọn cách đi vào phòng bằng đầu gối: “Để em lạy trước các anh ở trong phòng” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Bước vào phòng với vai trò là con gái cưng của Trường Giang và đã đi lấy chồng, Thanh Thúy liền bị Trường Giang trách móc: “Từ khi nó đi lấy chồng 3 4 năm rồi nó không về thăm ông già nó lần nào!”. Tiếp đến, Trường Giang yêu cầu Thanh Thúy “dọn cơm lên cho ba ăn” thì mâm cơm được Xuân Bắc “trao tặng” liền trở thành “mối họa” trong căn phòng này.

Với những món ăn đều nấu bị cháy đen trên mâm cơm, diễn viên Thanh Thúy nhanh trí xử lý vấn đề: “Để con giải thích cho ba nghe tại sao đồ ăn lại bị cháy đen như vậy. Thật ra là con xin vào làm ở quán Mười Khó đó”. Nghe đến đây, trưởng phòng Trường Giang “đứng ngồi không yên”: “Nè ba nói con nghe, mình làm gì làm, đừng làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình người khác nha. Gia đình người ta không yên ổn thì con cũng đừng mong gia đình con yên ổn” khiến MC Xuân Bắc cười khoái chí.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thúy vẫn tiếp tục “đốt nhà” của quán Mười Khó: “Ông chủ của quán đó không cho con đụng tay vô bất cứ việc gì. Vì con đẹp nên ông chủ kêu con chỉ cần đứng ở lễ tân, gặp khách thì chào và cười thật tươi. Một tháng trả con tới 2 nghìn đô lận đó ba. Kết quả là con nấu ăn như vậy nè”.

Không nhịn được cười, trưởng phòng Trường Giang nhắc nhẹ: “Chắc mày nghĩ mày sống được với con nhỏ vợ thằng chủ hà”. Liên tục phải đón nhận từng thử thách khó khăn trong căn phòng của chính mình, nữ diễn viên Thanh Thúy nhiều lần bị “làm khó” và đưa vào nhiều tình huống éo le. MC Xuân Bắc cũng phải khẳng định rằng căn phòng của Thanh Thúy là căn phòng thật sự quá khó và nhiều thử thách.

Tập 6 chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi” mùa 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 tối Chủ Nhật (28/06/2020) trên kênh VTV3.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/han-tuesday-karen-nguyen-bat-ngo-khi-minh-la-nu-chinh-trong-bo-phim-giat-chong-3-mien-a542275.html