Kim Tử Long tự hào về vóc dáng thời thanh xuân, tuổi 54 ao ước được đẹp như tài tử Tom Cruise

Tham gia "Tâm đầu ý hợp" cùng bà xã Trinh Trinh, nghệ sĩ Kim Tử Long khẳng định chắc nịch về hình thể thời thanh xuân của mình: “Hồi xưa anh mà cởi áo khoe ngực ra là Đức Thịnh hết hồn luôn!” khiến ai nấy đều thích thú.

Vốn được biết đến là “thánh chơi gian”, đến với chương trình "Tâm đầu ý hợp", NSƯT Kim Tử Long vẫn “chứng nào tật nấy” khiến tất cả mọi người phải dè chừng. MC Lâm Vỹ Dạ khẳng định: “Em đã từng chơi gameshow với anh Kim Tử Long nhiều rồi nhưng không ngờ cả talkshow mà anh ấy cũng ăn gian được nữa”. Đến cả bà xã Trinh Trinh cũng thật lòng chia sẻ: “Mỗi lần đi chơi gameshow mình rất buồn vì chồng đi tới đâu cũng bị người ta nói ăn gian hết. Thế nên nãy giờ Trinh phải né ánh mắt của anh Long, tập trung nhìn MC, nếu không thì mình cũng ăn gian giống như chồng rồi.”

NSƯT Kim Tử Long cùng bà xã Trinh Trinh

Khi MC đưa ra câu hỏi: “Khi vợ đi vắng, bạn thích làm điều gì nhất?”, NSƯT Kim Tử Long đã liên tục tìm cách nhắc bài cho bà xã Trinh Trinh. Thậm chí Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ phải mời anh lên bục MC để tách xa vợ, không thể tìm cách gian lận được nữa. Sau một loạt hành động “hàm ý”, dường như Trinh Trinh cũng đoán ra được câu trả lời của chồng. Nữ nghệ sĩ chốt đáp án: “Xem tivi và ôm gối ngủ” trong khi trước đó chồng cô đã trả lời là: “Tụ tập bạn bè”. Hành động cố tình ôm 2 MC của anh vô tình bị vợ hiểu nhầm là “ôm gối”.

Chưa dừng lại ở đó, với câu hỏi: “Bạn muốn thay đổi điều gì nhất ở bản thân?”, NSƯT Kim Tử Long lập tức trả lời đó là ngoại hình. Anh còn nói rõ ràng rằng mình muốn được đẹp như Bình Minh hoặc tài tử điện ảnh Tom Cruise khiến tất cả mọi người phải “té ngửa”. Tuy nhiên, khi được 2 MC hỏi: “Có bộ phận nào trên cơ thể  trước kia vợ bạn rất mê nhưng giờ không thích nữa?”, Kim Tử Long lại hùng hồn khoe về hình thể thời thanh xuân của mình. Anh khẳng định chắc chắn: “Hồi xưa anh mà cởi áo khoe ngực ra là Đức Thịnh hết hồn luôn!”

Không chỉ chơi gian, NSƯT Kim Tử Long không ngần ngại “phá đám” đội bạn. Trước mỗi câu hỏi được đặt ra, anh luôn tìm cách đánh lạc hướng để Lê Khánh hoặc Tuấn Khải trả lời sai. Kim Tử Long còn tự nhận mình có sở thích “chốt đơn”, mua sắm online không hỏi ý vợ. Anh thường lên mạng thấy món gì hay, có vẻ thú vị là lập tức hỏi mua, trong đó có cả nước hoa, thực phẩm chức năng,…

Không hề kém cạnh, vợ chồng Lê Khánh – Tuấn Khải cũng có bao phen “dở khóc, dở cười” với những màn đo độ ăn ý. Khi nghe câu hỏi: “Có điều gì chồng rất muốn nghe nhưng vợ chưa từng nói?”, Lê Khánh suy luận ngay đó chắc chắn là việc mà cô không thích. Vì vậy nữ diễn viên không ngần ngại mà chốt đáp án: “Đó là câu: Em cưới thêm vợ cho anh nha!” khiến cả Tuấn Khải lẫn 2 MC phải “bật ngửa” vì đáp án thật sự của anh là: “Anh đừng cố gắng kiếm tiền quá!”.

Ở một câu trả lời khác, Lê Khánh tiết lộ rằng cô yêu tất cả những gì thuộc về chồng mình, kể cả là theo thời gian, cơ thể của cả hai cùng thay đổi, không còn đẹp như xưa, thì họ vẫn nhìn nhau bằng ánh mắt đầy tình yêu thương. Nghe tới đây, Đức Thịnh liên tưởng ngay tới mình: “Anh cũng về nói cô Thúy rằng “dù bụng anh to nhưng em vẫn yêu anh chứ!” liền bị Lê Khánh đáp trả: “Nhưng bụng anh to hơn bụng chồng em”.

Yêu nhau hơn 10 năm và kết hôn đã lâu nhưng Tuấn Khải vẫn luôn chăm sóc Lê Khánh tỉ mỉ và chu đáo. Anh có một thói quen giản dị nhưng ngọt ngào - đó là thích đưa đón vợ đi làm. Đây cũng là hành động mà rất nhiều người khác ngưỡng mộ, mơ ước. Nghe vậy, Kim Tử Long phản bác: “Chừng nào em cõng Lê Khánh từ ngoài sân vào tới nhà thì anh mới nể”, Lê Khánh băn khoăn: “Em không biết anh nói thế để nể anh Khải hay “trù” em không đi được phải cõng nữa” khiến tất cả cùng cười hết cỡ.

Nhiều tình tiết hài hước và thú vị khác sẽ có tại "Tâm đầu ý hợp" tập 9 phát sóng lúc 21g30 Thứ Ba ngày 30/6 trên kênh HTV7.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kim-tu-long-tu-hao-ve-voc-dang-thoi-thanh-xuan-tuoi-54-ao-uoc-duoc-dep-nhu-tai-tu-tom-cruise-a542375.html