Phim kinh dị của Thu Trang - Quốc Trường - Bảo Thanh trở lại khuấy đảo màn ảnh online

Kết thúc hành trình chinh phục tất cả các cụm rạp lớn nhỏ trên toàn quốc, giờ đây bộ phim kinh dị - hài cực hot dịp Tết 2020 "Đôi mắt âm dương" với bộ 3 diễn viên Thu Trang - Quốc Trường - Bảo Thanh sẽ được trình chiếu trên galaxy play từ 13/7 này.

"Đôi mắt âm dương" của đạo diễn Nhất Trung là một mảnh ghép trong các phim Việt ra mắt mùa Tết Nguyên Đán 2020 vừa qua. Bộ phim đã đạt được sự thành công vượt cả mong đợi, nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả khi vừa có không khí hồi hộp, kịch tính và bất ngờ thật sự nhưng vẫn duy trì được sự thoải mái, hài hước vốn có của dòng phim kinh dị - hài.

Tuy không công phá phòng vé bằng tốc độ nhanh nhất, nhưng "Đôi mắt âm dương" chứng tỏ sức tăng trưởng mãnh liệt bằng chính chất lượng bộ phim. Trong suốt 3 ngày công chiếu đầu tiên, bộ phim liên tục được tăng suất chiếu ở khắp các tỉnh thành. Từ gần 900 suất ở ngày công chiếu đầu tiên, ‘Đôi mắt âm dương’ đã đạt mức hơn 1300 suất/ngày và các suất chiếu vẫn liên tục được tăng lên sau mỗi ngày.

Với khả năng phát huy thế mạnh của diễn viên vốn có, đạo diễn Nhất Trung đã "hô biến" những cái tên chuyên trị vai hài như Thu Trang, Trung Dân, La Thành, Hứa Minh Đạt… thành những nhân vật đa dạng về cảm xúc, làm nên tổng thể một câu chuyện cuốn hút.

Câu chuyện của bộ ba nhân vật Trang - Trường - Lisa chứa đựng cả một tuyến nội dung bí mật mà chỉ được bật mí khi khán giả chính thức xem phim. Đặc biệt là cái kết của phim đủ để khán giả phải xoắn não vì những gì họ đang thấy “chưa chắc” là sự thật cho đến phút cuối cùng của phim.

Cốt truyện của "Đôi mắt âm dương" pha trộn nhiều yếu tố như điều tra, hài hước và có cả những tình tiết “thời thượng” như “con giáp thứ 13” đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt. Và hơn hết, với "Đôi mắt âm dương", khán giả vẫn có những tiếng cười sảng khoái nhưng sau đó là những chiêm nghiệm thú vị về tình cảm gia đình, vợ chồng, tình anh em và cả tình mẹ.

Những yếu tố bên ngoài bộ phim như đây là vai diễn đầu tiên Quốc Trường lấn sân sang màn ảnh rộng, và là phim điện ảnh đầu tiên Bảo Thanh thực hiện cùng ekip phía Nam. Sự tái hợp của Vũ và Thư trên màn ảnh rộng mang một mối quan hệ lén lút: Bảo Thanh trở thành kẻ thứ ba, phá hoại hôn nhân của Quốc Trường và Thu Trang cũng trở thành đề tài tạo nên sức hút mãnh liệt ngay thời điểm phim vừa ra mắt.

Là phim kinh dị hài nhưng lao thẳng lên Top 2 doanh thu trong mùa Tết, "Đôi mắt âm dương" thành công đánh bật hàng loạt những bộ phim ra mắt cùng thời điểm và phần nào làm lung lay khái niệm “Tết chỉ xem phim hài” của nền điện ảnh Việt. Chỉ cần phim hay, xem mùa nào cũng được chính là nhận định mà "Đôi mắt âm dương" đã truyền đạt bằng chính chất lượng bộ phim.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phim-kinh-di-cua-thu-trang-quoc-truong-bao-thanh-tro-lai-khuay-dao-man-anh-online-a542459.html