Fan đứng ngồi không yên, đồng loạt dự đoán về dự án mới của Chi Pu

Vừa qua, “cô Ba Trà” - Chi Pu gây sốt khi tung teaser bí ẩn. Nữ ca sĩ khiến fan “rạo rực” vì khoe khéo vóc dáng thon gọn và gương mặt quyến rũ. Đây được xem là tín hiệu đáng quan tâm của cô sau khi trình làng bản hit đình đám Cung đàn vỡ đôi. Với bối cảnh “có vẻ như là” thời tiết Hà Nội những ngày qua, Chi Pu đã làm dấy lên hàng loạt suy đoán về sự xuất hiện sắp tới của mình. Trong đó, nhiều “thuyết âm mưu” nhanh chóng được người hâm mộ thiết lập và bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội.

Đáng chú ý, câu hát ở cuối teaser của Chi Pu “nóng thế này chắc là chết mất thôi”, fan đồng loạt “ngã gục” vì cảm thấy được đồng cảm sâu sắc giữa cái nóng của mùa hè. Không thể phủ nhận, với khả năng bắt trend cực đỉnh, Chi Pu hiện tại đang phủ sóng trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Vì thế, “giả thuyết” cô nàng chuẩn bị bắt trend làm MV về cái nóng của Hà Nội được nhiều người ủng hộ một cách nhiệt tình. Điển hình, các tài khoản đã bình luận bên dưới teaser như sau: “MV chắc là lấy ý tưởng từ những ngày nắng nóng kinh khủng này đây”, “Nhìn là biết Chi Pu đang chịu trận với cái nắng hè Hà Nội đây mà”, “Xem MV sao thấy đồng cảm quá – 1 fan Hà thành chia sẻ”,…

Chưa dừng lại ở đó, nhiều “thám tử mạng” còn nhanh chóng thể hiện sở trường phán đoán, cho rằng có thể Chi Pu sắp cho ra mắt MV liên quan đến bí kíp “Làm gì để sống sót giữa cái nóng Hà Nội” trên YouTube khi tài khoản chính thức của cô đang “ăn nên làm ra” với lượng người theo dõi khủng. Hiện tại, kênh của chi Pu đã đạt gần 1,4 triệu người, từng nhận nút vàng YouTube cách đây không lâu. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1993 cũng khá chăm chỉ đăng tải video vì thế phần “tiên đoán” của khán giả về việc nữ ca sĩ đang định đẩy mạnh subscribers.

Còn nhớ năm 2014 Chi Pu đã phát biểu rằng: “Đừng gọi tôi là hot girl, mà hãy gọi tôi là diễn viên”, và cô nỗ lực chứng minh khả năng diễn xuất của mình thông qua nhiều bộ phim được đánh giá cao: sitcom 5S Online, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Thần tượng, Yêu, Mối tình đầu của tôi, Chị chị em em... Năm 2017 cô lấn sân trong lĩnh vực âm nhạc cũng với phát ngôn gây choáng không kém: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ” và đánh dấu bằng nhiều bài hát với hình ảnh chất lượng, liên tục giành Top 1 Trending YouTube. Không những vậy, Chi Pu còn không ngừng làm mới mình trong mắt người hâm mộ. Nếu như Anh ơi ở lại là một nàng Cám chốn đô hội ngày xưa, Cung đàn vỡ đôi là cô đào miền Tây sông nước thì trong teaser vừa ra mắt trông lại như một cô gái Hà thành giữa cái nắng hè Hà Nội đúng nghĩa. Chính vì lẽ đó, Chi Pu luôn được công nhận là ca sĩ tích cực nhất khi cố gắng tìm tòi cái mới, một ca sĩ trẻ tiềm năng luôn nỗ lực luôn phấn đấu hết mình cho sự nghiệp.

Với loạt “thuyết âm mưu” được fan nhiệt tình bàn tán, Chi Pu hiện vẫn giữ bí mật về dự án sắp tới. Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng hào hứng, tuy nhiên, cô chỉ để lại “chiếc chìa khóa” duy nhất, đó chính là lịch hẹn công bố MV vào 0h ngày 4/7. Hàng loạt chủ tài khoản cho biết đã lên kế hoạch để cùng nhau chờ đón ngày thần tượng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này.

Tuấn Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/fan-dung-ngoi-khong-yen-dong-loat-du-doan-ve-du-an-moi-cua-chi-pu-a542470.html