Á hậu Lý Kim Thảo: Người đẹp đa năng khắt khe trong việc giữ hình ảnh sạch

Sau gần 2 năm đăng quang á hậu Việt Nam Châu Á, Lý Kim Thảo ngày càng hoàn thiện bản thân trên con đường nghệ thuật. Không chỉ xây dựng hình ảnh theo hướng thời trang, Lý Kim Thảo còn chăm chỉ đi học thêm khóa diễn xuất và khóa học MC. Hiện tại, cô vừa tốt nghiệp lớp diễn xuất của đạo diễn Vũ Minh.

Sở hữu gương mặt dịu dàng, phúc hậu đậm chất điện ảnh, Lý Kim Thảo luôn hoàn thiện bản thân để tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực nghệ thuật. Hiện tại chỉ vừa mới tốt nghiệp thế nhưng người đẹp đã được chọn vào vai thứ chính trong Seri webdrama chuẩn bị bấm máy. Trước đó, cơ duyên khiến Lý Kim Thảo xuất hiện trong nhiều bộ phim như vai chính 'Ngày trở về' của đạo diễn Tú Mark, phim 'Gã giang hồ' và nhiều MV ca nhạc. Cũng từ cơ duyên này mà Lý Kim Thảo nhận ra niềm đam mê của mình với điện ảnh nên luôn cố gắng phát triển mỗi ngày.

Người đẹp vừa tiếp tục học thêm lớp MC chuyên nghiệp cải thiện sự tự tin và khả năng ăn nói trước ống kính để bổ trợ cho niềm đam mê điện ảnh của mình. Lý Kim Thảo cho biết cô không ngừng học hỏi hết mọi kỹ năng mềm vì vai diễn điện ảnh rất đa dạng, nếu hóa thân vào nhân vật làm bất cứ công việc gì thì cô đều có thể làm tốt vì đã trải nghiệm qua các khóa học.

2 năm bước vào lĩnh vực showbiz, Lý Kim Thảo may mắn chưa từng vướng ồn ào gì. Cô luôn muốn xây dựng hình ảnh đẹp, nhẹ nhàng và khiêm tốn. Bên cạnh đó cô âm thầm trau dồi bản thân để phát triển niềm đam mê nghệ thuật nghiêm túc. Chính điều này đã khiến nhiều đạo diễn, anh chị đi trước quý mến và tạo điều kiện cho Lý Kim Thảo. Cô cho rằng, nghệ sĩ chân chính thì chỉ quan tâm đến cái đẹp, sản phẩm nghệ thuật và phải giữ hình ảnh để không làm xấu nghề của mình. Đó là điều rất khó nhưng Lý Kim Thảo luôn nỗ lực để thực hiện và xây dựng.

Người đẹp muốn hướng đến hình ảnh đa năng khi không chỉ làm người mẫu, diễn viên mà còn có thể làm MC dẫn chương trình sự kiện. Niềm đam mê và khát vọng lớn khiến việc học chiếm nhiều thời gian của Lý Kim Thảo. Tuy nhiên, ai muốn thành công cũng đều qua gian khổ, ngọc không mài không sáng nên Lý Kim Thảo đang nỗ lực hơn mỗi ngày.

Bộ ảnh lần này đánh dấu lễ tốt nghiệp diễn xuất của Lý Kim Thảo cũng như sự trở lại mạnh mẽ của cô sau những tháng dịch Covid. Có thể nhận thấy khả năng diễn xuất của người đẹp qua từng bức ảnh đầy thu hút và tinh tế. Gợi cảm, nhẹ nhàng, sang trọng và nghệ thuật đó là điều mà Lý Kim Thảo hướng tới trong từng khung hình.

Sắp tới, cô vừa học MC vừa tham gia Seri Web drama mới. Nỗ lực không ngừng nghỉ giúp Lý Kim Thảo đang gặt hái những trái ngọt đầu tiên trong công việc.

Photo: Mon Trần

Make Up: Andy Nhật

Stylist: Sơn Lê

Trang phục: NTK Lâm Lâm

Tuấn Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/a-hau-ly-kim-thao-nguoi-dep-da-nang-khat-khe-trong-viec-giu-hinh-anh-sach-a542694.html