Hà Nội: Người phụ nữ bán hoa quả bất ngờ bị đâm trọng thương

Người phụ nữ đang ngồi bán hoa quả tại khu chợ Yên bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm từ phía sau trọng thương. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu

Người phụ nữ bán hoa quả bị đâm tại chợ Yên. Ảnh: Tổ Quốc 

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào sáng 13/7, tại khu vực chợ Yên (xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ đang ngồi bán hoa quả thì bất ngờ bị một người đàn ông đâm từ phía sau. Được biết, người đàn ông này cũng là người bán hàng ở khu vực chợ Yên.

Một số người dân cho biết, sự việc xảy ra bất ngờ nên người phụ nữ bán hàng và những người xung quanh không kịp trở tay, can thiệp.

Các tiểu thương tại chợ Yên cũng cho hay, trước đó khi bán hàng có khách đến hỏi mua, do là khách quen của người phụ nữ nên người này có mời chào mua hàng. Lúc này, không rõ nguyên nhân vì sao người đàn ông bán hàng gần đó đã đi mua hung khí rồi đâm người phụ nữ.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng xã Tiền Phong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc.

Một lãnh đạo UBND xã Tiền Phong xác nhận sự việc xảy ra vào sáng nay, hiện nạn nhân bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Thị H. (30 tuổi, ở xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội). Nghi phạm là Đào Đại Vương (33 tuổi, ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh).

Lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn kinh doanh. "Nghi phạm và nạn nhân là 2 người ngồi cạnh nhau, bán hàng ở chợ", vị lãnh đạo xã nói.

Bí thư xã Tiền Phong tiết lộ Vương đã ra cơ quan công an đầu thú.

Hiện, Công an huyện Mê Linh đang phối hợp với Công an Hà Nội điều tra vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)/DSPL

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-nguoi-phu-nu-ban-hoa-qua-bat-ngo-bi-dam-trong-thuong-a542836.html