Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật không có bí mật giấu trong điện thoại

Sau 9 năm về chung một nhà, Thu Trang tự tin khẳng định giữa mình và chồng -nam diễn viên Tiến Luật chưa bao giờ có bí mật giấu trong điện thoại.

Không chỉ đồng hành cùng nhau trên màn ảnh, vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật còn nắm tay nhau trải qua không biết bao nhiêu ngọt bùi, đắng cay trong cuộc sống. Những câu chuyện về cặp đôi nghệ sĩ và cách họ giữ lửa hôn nhân luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của dư luận.

Bày tỏ suy nghĩ về việc trong thời gian yêu nhau có bao giờ muốn xem tin nhắn hay cuộc điện thoại của đối phương, Thu Trang bộc bạch: "Khi yêu nhau chúng ta thường hay tò mò về những tin nhắn hoặc cuộc gọi của nửa kia. Có nhiều người lại có thói quen úp mặt điện thoại của mình xuống mặt bàn, chắc chắn những người này có những bí mật rất lớn đang giấu mình".

Diễn viên Thu Trang cho biết giữa hai vợ chồng cô không có bí mật trong điện thoại.

Tuy nhiên, Thu Trang cho biết giữa cô và chồng chưa bao giờ xảy ra tranh cãi vì chuyện bí mật trong điện thoại. Nữ diễn viên Gia đình là số 1 tự tin khẳng định hai vợ chồng cô không có gì để giấu giếm: “Anh Tiến Luật biết mật khẩu điện thoại của tôi và ngược lại tôi cũng chia sẻ mật khẩu của mình cho anh vì cơ bản chúng tôi không có gì để giấu nhau, nên việc đó rất thoải mái. Tuy nhiên điện thoại vẫn là thứ rất cá nhân đối với tôi cho nên ngoài chồng mình ra tôi không tin tưởng chia sẻ mật khẩu của mình cho bất kì người nào khác".

Vợ chồng Thu Trang-Tiến Luật.

Nữ diễn viên cũng đồng tình với quan điểm chiếc điện thoại như một chiếc "hộp đen" của mỗi con người. Với cá nhân Thu Trang, chiếc điện thoại được dùng trong công việc, vui chơi và lưu giữ hình ảnh. "Đôi lúc không có điện thoại tôi thấy mình như đang lạc vào nơi không phải thế giới loài người. Tuy nhiên nó cũng chính là thứ chứa nhiều bí mật cá nhân nhất của mỗi chúng ta”, nữ diễn viên Nắng 2 cho biết.

Mặc dù điện thoại là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống nhưng quan trọng là cách mỗi người sử dụng chúng. Nếu có lòng tin tuyệt đối vào người bạn đời thì chúng ta có thể bên nhau một cách chân thật, thoải mái và giữ được hạnh phúc bền lâu như cặp đôi Thu Trang-Tiến Luật.

Minh Hoa (T/h)/NDT

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-thu-trang-tien-luat-khong-co-bi-mat-giau-trong-dien-thoai-a542972.html