Chào hè 2020, nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh cực quyến rũ

Không cần diện những bộ cánh táo bạo hoặc phô trương da thịt, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang trông vẫn thật xinh đẹp, gợi cảm trong những bộ trang phục đậm chất hè.

Không gói gọn bản thân trong những thiết kế dạ hội hoặc những tà áo dài thướt tha, trong bộ ảnh chào hè vừa “trình làng”, người đẹp khiến cư dân mạng bất ngờ bởi phong cách thời trang ấn tượng không hề kém cạnh bất cứ ai. Bộ trang phục màu sắc tươi tắn phù hợp với thiên nhiên tạo vẻ mát mắt cho người xem đã khiến cô nhận được cơn mưa lời khen. 

Liên tục đổi mới hình ảnh nhưng với lần xuất hiện này, nàng hậu lại quyết định chọn hình tượng của chính bản thân để kể câu chuyện mùa hè – cụ thể là vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng vốn là thế mạnh của cô. 

Trong nửa năm 2020 vừa qua, Kim Trang xuất sắc nhận được vinh danh các danh hiệu như "Ngôi sao tỏa sáng của năm" và "Bông hồng vàng Asean", như một minh chứng cho những sự đóng góp âm thầm của người đẹp đối với xã hội trong suốt thời gian qua. 

Luôn có 1 nụ cười rực rỡ trên môi của Nữ hoàng sắc đẹp 

Cô luôn truyền năng lượng tích cực đến người xung quanh

Kim Trang là một trong những người phụ nữ hiện đại - độc lập - tài năng và xinh đẹp

Trong những bộ trang phục mang tính ứng dụng đời thường,cô trông vẫn thật nổi bật, mong manh khó cưỡng chứ không hề nhàm chán hay quá nhạt nhòa.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất này, Kim Trang chọn hình tượng của chính bản thân để kể câu chuyện bằng trang phục và hình ảnh. Theo đó, cô cho thấy mình là một người phụ nữ năng động, đủ cá tính và “cái tôi” rất riêng nhưng cũng không kém phần gợi cảm, khoe khéo vẻ mặn mà của "bông hoa chưa thuộc về ai"

Chọn gam màu đặc trưng của sắc hè rực rỡ - xanh, cam – vàng cùng phối hợp với chất liệu voan nhẹ nhàng, Kim Trang mang lại nguồn năng lượng dồi dào thông qua từng khung hình. Trong những bộ váy mang tính ứng dụng vào những thời gian nghỉ dưỡng, du lịch, người đẹp khoe khéo 3 vòng nóng bỏng cân đối – là kết quả của quá trình tập luyện không ngừng nghỉ và chế độ ăn uống kỹ lưỡng. 

Hiện tại Kim Trang vẫn đang nỗ lực với hoạt động kinh doanh – đồng thời song song với việc làm BTV của Đài truyền hình Đồng Nai. Song, sắp tới cô sẽ có nhiều dự án đánh dấu sự quay trở lại của mình sau thời gian dài tạm vắng bóng. 

Bộ ảnh chụp tại Khu du lịch Làng Xanh Bến Tre 

Bộ ảnh được thực hiện bởi : 

Ý tưởng & Đạo diễn hình ảnh : Huỳnh Kim Đồng ( Giám Đốc Điều Hành Khu Du Lịch Sinh Thái Làng Xanh Bến Tre )

Nhiếp ảnh gia : Huy Tran

Chuyên viên make up : Trúc Linh

Trang Trang (Trần)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chao-he-2020-nu-hoang-sac-dep-kim-trang-tung-bo-anh-cuc-quyen-ru-a543034.html