Macca Nutrition nói gì khi bị tung tin xấu?

Công ty Macca Nutrition đã chính thức lên tiếng sau khi xuất hiện các thông tin về việc công ty kinh doanh đa cấp, huy động vốn trái phép... Những thông tin này hiện được xác minh là không đúng sự thật, gây ảnh hưởng lớn tới uy tín của công ty.

Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam được biết đến là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại đồ uống có nguồn gốc từ thực vật, trong đó thành phần chính là hạt mắc ca, cà phê, các loại đậu đỗ và hoa quả có sẵn tại Việt Nam.

Hiện tại, Công ty đã đưa ra thị trường nội địa các dòng sản phẩm hòa tan như: Maccaca cà phê sữa 3in1, Maccaca cà phê  dừa, Maccaca cà phê sữa đá, Maccaca cà phê sầu riêng, Maccaca trà sữa matcha, Maccaca Hồng trà sữa, Sữa hạt mắc ca ngũ cốc đậu đen… được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

 Sự thật đằng sau thông tin Macca Nutrition kinh doanh đa cấp

Mới đây, ngày 19/7/2020, Công ty Macca Nutrition Việt Nam tiếp tục cho ra mắt 4 hương vị mới của dòng sản phẩm sữa hạt mắc ca gồm: Sữa hạt Mắc ca Yến mạch Việt quất, Sữa hạt Mắc ca Yến mạch Dâu tây, Sữa hạt Mắc ca Yến mạch Đậu đỏ, Sữa hạt Mắc ca Yến mạch Ca cao. Đánh dấu bước đột phá trong công nghệ sản xuất sữa thực vật.

Tính đến nay, các sản phẩm của Macca Nutrition đã có mặt tại 3.000 siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc như: Chuỗi siêu thị VinMart, chuỗi siêu thị Mường Thanh, chuỗi Siêu thị Lan Chi, Mertro, T Mart…Ngoài ra, Công ty đã xúc tiến thương mại và ký hợp đồng kinh tế xuất khẩu sang thị trường các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ba Lan…

Trong chiến lược và lộ trình xây dựng, phát triển công ty, nhằm chủ động đáp ứng được nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất, công ty đã xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu tại các tỉnh Thanh Hóa, Lạng Sơn…

Tuy nhiên, từ tháng 5/2019 – 7/2020 một số thông tin chưa chính xác về việc công ty có “dấu hiệu” kinh doanh đa cấp, huy động vốn sai quy định để trồng cây mắc ca, dự án “ảo”... gây hại cho Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam.

Và thời gian gần đây, có một số bài viết phản ánh thiếu khách quan, không trao đổi, làm việc với doanh nghiệp trước khi đăng, thông tin phiến diện một chiều, mang tính chủ quan,... làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của doanh nghiệp, khi những thông tin đó chưa được kiểm chứng.

Vườn mắc ca của Công  ty Macca Nutrition Việt Nam

Macca Nutrition Việt Nam khẳng định rằng công ty có đầy đủ cơ sở pháp lý, hợp đồng mua vườn mắc ca, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Lạng Sơn, Thanh Hóa, nhà máy sản xuất, các sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường… và thực hiện đầy đủ các quy định của nhà nước trong sản xuất, kinh doanh.

Hương Mi (Sở hữu trí tuệ)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/macca-nutrition-noi-gi-khi-bi-tung-tin-xau-a543397.html