Đàm Vĩnh Hưng “tẩu tán” hàng trăm túi hiệu lúc nửa đêm

Cảnh "Ông hoàng nhạc Việt" vận chuyện hết túi xách hiệu trong phòng ngủ của mình xuống hiên nhà giữa khuya được Dương Triệu Vũ ghi lại trong đoạn clip gây tò mò. 

Vốn nổi tiếng là một trong những "ông hoàng đồ hiệu" của showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu số lượng lớn túi xách, giày dép, phụ kiện đắt tiền đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Gucci, Versace, Dolce Gabbana... Không ít lần, nam ca sĩ gây "choáng váng" khi khoe tủ đồ hàng hiệu của mình với những món đồ cao cấp vài chục tới vài trăm triệu, thậm chí cả tỉ đồng. Ngay cả gian phòng rộng lớn cả trăm mét vuông cũng không còn đủ chỗ chứa những món "bảo bối" sang chảnh này. 

Đàm Vĩnh Hưng dành hẳn căn phòng diện tích rộng để trưng bày những món đồ hiệu của mình.

Lần này, Đàm Vĩnh Hưng quyết định gom bán một số món đồ mình ít sử dụng đến. Trong cuộc "tẩu tán" giữa khuya, giọng ca Chuyện loài hoa dang dở bỏ đi rất nhiều túi xách da cỡ lớn với đủ màu sắc, kiểu dáng độc lạ... gồm cả những món đồ anh chưa từng dùng lần nào. Được biết, "ông hoàng nhạc Việt" thường mua đồ hiệu trong các chuyến lưu diễn nước ngoài. "Có những món đồ tôi phải xách tay từ Mỹ về, cực lắm, không dám gửi vận chuyển", anh chia sẻ.

Quá nhiều túi xách hiệu, Đàm Vĩnh Hưng phải vận chuyển qua đường cửa sổ để mang đi thanh lý.

 Clip ghi lại cảnh "Ông hoàng nhạc Việt" vận chuyển túi xách hiệu qua cửa sổ lúc nửa đêm gây tò mò.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dam-vinh-hung-tau-tan-hang-tram-tui-hieu-luc-nua-dem-a544446.html