Chồng thiếu gia được Lan Khuê tổ chức tiệc sinh nhật kiểu mới ai cũng khen

Trong bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật theo phong cách mừng lễ tốt nghiệp, Lan Khuê rủ chồng đại gia John Tuấn Nguyễn cùng diện áo cử nhân và chụp hình nhí nhảnh.

Là một trong những nàng dâu nhà hào môn, Lan Khuê thường xuyên khiến công chúng xuýt xoa ngưỡng mộ không chỉ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà còn là người phụ nữ vừa khéo chăm con, lại khéo chiều chồng. Kể từ khi chính thức về chung một nhà với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, người đẹp Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 thường xuyên khoe tay nghề nấu ăn siêu đỉnh với những mâm cơm cầu kỳ và đẹp mắt. Đặc biệt, cô còn chia sẻ những thực đơn nấu ăn tốt cho sức khỏe với người hâm mộ.

Lan Khuê thường xuyên khoa những bữa cơm tự tay chuẩn bị đẹp mắt và cầu kỳ.

Mới đây, Lan Khuê tiếp tục gây bất ngờ khi tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật lần thứ 33 cho chồng đại gia tại nhà riêng. Bữa tiệc nhỏ theo phong cách mừng lễ tốt nghiệp và mọi người đều diện concept áo cử nhân đâu ra đấy. “Mùa dịch này trường không tổ chức lễ tốt nghiệp kịp thì cả nhà cosplay tân cử nhân làm lễ tốt nghiệp cho our cute, lovely cousin”, Lan Khuê viết.

Nhìn hình ảnh của cặp đôi, khó ai nghĩ cả hai đều đã lên chức bố mẹ vì vẫn còn vô cùng tinh nghịch, dễ thương. Dù đã là "mẹ một con" nhưng Lan Khuê vẫn sở hữu vóc dáng quyến rũ, gương mặt nhỏ nhắn cùng làn da mịn màng không tì vết.

Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn Nguyễn sau gần một năm hẹn hò. Ông xã của người đẹp sinh năm 1987 trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Hiện Tuấn John quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang và từng là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - cuộc thi do gia đình anh nắm bản quyền.

Kể từ khi lập gia đình, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 hạn chế tham gia hoạt động showbiz. Cô dành nhiều thời gian làm kinh doanh, đi du lịch, học nấu ăn và chăm sóc gia đình nhỏ. Người đẹp sinh con đầu lòng cho chồng doanh nhân sau hơn một năm kết hôn. 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-thieu-gia-duoc-lan-khue-to-chuc-tiec-sinh-nhat-kieu-moi-ai-cung-khen-a544448.html