Hương Giang: "Phụ nữ có chồng chưa chắc đã hơn phụ nữ độc thân”

Quan điểm cá nhân của Hương Giang xoay quanh câu nói "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình.

Trong những năm gần đây, Hương Giang là một trong số ít những nghệ sĩ có tên tuổi "phủ sóng" khắp các phương tiện truyền thông ở các lĩnh vực từ âm nhạc, phim ảnh cho đến các gameshow. Bên cạnh tài năng, sự thông minh, bản lĩnh hay độ lầy lội không phải dạng vừa, nàng Hoa hậu còn nhiều lần khiến mọi người gật gù khi đưa ra nhiều lời khuyên chuẩn xác, đi vào lòng người. 

Mới đây, Hương Giang lại tạo hiệu ứng mạnh khi chia sẻ quan điểm cá nhân xoay quanh một câu truyền miệng thân thuộc. Theo cô, nếu nói "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" thì tự mình đã đặt giá trị của bản thân mình lên người đàn ông để so sánh. Bởi: "Giá trị của mỗi người nằm trong chính bản thân họ, người phụ nữ có chồng không hơn người phụ nữ độc thân, người phụ nữ có chồng giỏi giang chung thuỷ cũng chưa chắc hơn người phụ nữ lận đận tình duyên vài lần đám cưới. Quan trọng sau tất cả họ vẫn đứng vững vẫn tự tìm hạnh phúc cho riêng mình bằng chính sự nỗ lực của mình thì người phụ nữ đó vẫn vô cùng có giá trị", Hương Giang bày tỏ.

Đồng thời, người đẹp 9X cũng nói lên những suy nghĩ đồng cảm mạnh mẽ với những người phụ nữ một thân một mình nhưng đầy bản lĩnh trong cuộc sống hôn nhân đầy thử thách. Cô cho rằng: "Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm, nếu có người chồng giỏi giang để dựa dẫm đó là điều vô cùng may mắn và đáng tự hào. Nhưng nếu ngoài kia có người phụ nữ nào đang phải một mình cố gắng để làm chỗ dựa cho người khác thậm chí kể cả chồng của mình thì cũng đừng buồn, vì cố gắng cho những điều mình yêu và xứng đáng chưa bao giờ là điều đáng xấu hổ hay thua kém bất kì ai. Nhưng tất nhiên phải nhớ, là chỉ hy sinh cho những điều ĐÁNG!".

Chỉ ít phút sau khi chia sẻ, quan điểm cá nhân của Hoa hậu Hương Giang nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Đặt vào hoàn cảnh của cuộc sống hiện đại, những suy nghĩ này là nguồn động viên đối với nhiều phụ nữ trẻ. “Em đang buồn vì sắp ly hôn. Em đọc được những câu này của chị tâm trạng khá lên rồi. Đúng vậy, em phải là chỗ dựa cho con em chứ. Còn đàn ông muốn thì sẽ có. Ông trời sẽ ưu ái cho chúng ta 1 người đàn ông tốt nếu chúng ta sống tốt mà đúng không chị” - một bình luận của người hâm mộ. 

Hương Giang lần đầu được khán giả biết đến khi tham gia chương trình âm nhạc Vietnam Idol 2012. Giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm cùng câu chuyện đặc biệt của cô khi ấy đã nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút, truyền cảm hứng tới nhiều người trong cộng đồng LGBTQ+. Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang ngày càng nhận được nhiều lời mời tham gia xuất hiện các chương trình truyền hình thực tế.

Thời gian gần đây, Hương Giang công khai hẹn hò với CEO Matt Liu gây nhiều chú ý. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè nghệ sĩ đồng nghiệp cũng như cộng đồng người hâm mộ bởi sự đẹp đôi. 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huong-giang-phu-nu-co-chong-chua-chac-da-hon-phu-nu-doc-than-a544499.html