Dàn mỹ nhân “Tình yêu và tham vọng”: Cùng lấy chồng đại gia, người hạnh phúc viên mãn, người làm mẹ đơn thân

Lã Thanh Huyền có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, giàu có bên chồng đại gia khiến nhiều người mơ ước, còn Huyền Lizzie làm mẹ đơn thân với nhan sắc ngày càng trẻ trung.

Bộ phim "Tình yêu và tham vọng" đang lên sóng giờ vàng trên VTV3 quy tụ dàn diễn viên thực lực hai miền Nam-Bắc: Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Lã Thanh Huyền, Thuỳ Anh, Thanh Sơn, Mạnh Trường... Trong đó, dàn diễn viên nữ của phim đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiện đại và ngoại hình nóng bỏng.

Diễm My 9X

“Tình yêu và tham vọng” là bộ phim đánh dấu lần đầu Bắc tiến của Diễm My 9X. Nhân vật Phan Linh do cô thủ vai đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với người xem truyền hình. Cũng nhờ vai diễn cá tính và phải thể hiện chiều sâu tâm lý nhân vật, người đẹp sinh năm 1990 được bình chọn top 5 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2020.

Có tuổi thơ bất hạnh khi gia đình không hoà thuận, mẹ lại vừa mất đột ngột, Diễm My chỉ còn bố yêu thương và chăm sóc. Cô từng thừa nhận ra Bắc tham gia "Tình yêu và tham vọng" là một trong những cách để vơi đi nỗi buồn và khoảng trống sau khi mẹ qua đời. Vì thế không phủ nhận, những đoạn phim về gia đình, người đẹp diễn như không diễn, nước mắt rơi là thật vì chỉ đơn giản là kể lại câu chuyện của cuộc đời mình.

Bên cạnh sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Diễm My có cho mình một tình yêu đẹp với doanh nhân Vinh Nguyễn. Vinh Nguyễn là người đàn ông ấm áp, giàu tình cảm, luôn đưa ra nhiều lời khuyên cho bạn gái trong công việc và cuộc sống. Cặp đôi đã gắn bó được 3 năm nhưng vẫn chưa tính đến chuyện lâu dài mà để duyên tự tới.

Lã Thanh Huyền

Sau 4 năm không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Lã Thanh Huyền trở lại với vai phản diện Tuệ Lâm trong “Tình yêu và tham vọng”. Là diễn viên tay ngang nhưng người đẹp sinh năm 1985 được đánh giá cao về diễn xuất.

Chia sẻ về vai diễn, Lã Thanh Huyền cho biết bản thân giống nhân vật Tuệ Lâm ở điểm có đầu óc kinh doanh và nhạy bén. Có thể nói đây là vai diễn “đo ni đóng giày” dành cho cô bởi trong phim, Tuệ Lâm hiện lên là một nữ doanh nhân thông minh, cương trực nhưng vẫn giàu tình cảm, dám yêu, dám hận, dám giành lấy người mình yêu.

Ngoài đời, Lã Thanh Huyền có cuộc sống giàu có, sang chảnh khi làm chủ một hệ thống siêu thị lớn cùng nhiều bất động sản giá trị. Nữ diễn viên cũng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt giá và xe hơi tiền tỷ. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân của Lã Thanh Huyền và chồng đại gia được nhiều người ngưỡng mộ. Anh hơn cô 12 tuổi, hết mực cưng chiều và yêu thương vợ, luôn là người chủ động giải quyết các bất đồng trong gia đình. Theo những gì nữ diễn viên chia sẻ, ông xã đại gia không ngăn cấm mà ngược lại rất tạo điều kiện, khuyến khích vợ phát triển sự nghiệp diễn xuất. Thậm chí nam doanh nhân còn từng sẵn sàng thuyết phục gia đình 2 bên hoãn cưới để Lã Thanh Huyền đóng phim theo đúng tiến độ.

Nhìn cách đối xử của ông xã với diễn viên Lã Thanh Huyền, khán giả không khỏi ghen tỵ, trầm trồ. Chính nhờ cách cư xử tinh tế của ông xã mà cả hai có thể gắn bó hạnh phúc trong suốt 9 năm qua. Hiện nữ diễn viên cùng chồng và con trai sống trong khu biệt thự sang trọng bậc nhất thủ đô Hà Nội.

Huyền Lizzie

Sau những vai diễn cô gái quê hiền lành yếu đuối, Huyền Lizzie trở lại màn ảnh nhỏ vai Phương - cô nàng tomboy cá tính với mái tóc tém ấn tượng trong phim “Tình yêu và tham vọng”. Theo khán giả nhận xét, cuối cùng nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng đã tìm được vai "sinh ra cho mình": richkid thời thượng, đi làm vì đam mê, đóng phim vì sở thích, nữ cường mạnh mẽ, tính tình thẳng thắn, tấm lòng cương trực, chủ động trong tình yêu.

Huyền Lizzie, hotgirl một thời từng ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim như: "Bí mật của Eva", "Lời thì thầm từ quá khứ", “Ngược chiều nước mắt”, “Trốn chạy thanh xuân”...Ở giai đoạn rực rỡ của sự nghiệp, cô khiến bất ngờ lên xe hoa cùng chồng đại gia hơn 8 tuổi. Ở tuổi 22 cô chọn lập gia đình khiến nhiều người tiếc nuối khi lùi hẳn về sau hậu trường để chăm lo gia đình. Những tưởng đây là một cái kết đẹp dành cho nữ diễn viên 9X nhưng bẵng đi một thời gian người ta không còn thấy cô nhắc đến người bạn đời của mình.

Sau khi ly hôn, Huyền Lizzie tiết lộ cô giành được quyền nuôi con nhưng vẫn thuê nhà gần gia đình chồng để con trai được ở bên cạnh ông bà và bố. Hiện tại, nữ diễn viên đã lấy lại được thăng bằng và nhan sắc ngày càng lên hương.

Thùy Anh

Trong “Tình yêu và tham vọng”, Thuỳ Anh vào vai Ánh, cô em cùng cha khác mẹ của Phan Linh, mưu mô, xảo quyệt và đầy đố kị. Càng về cuối phim, nhân vật Ánh càng bộc lộ tính cách quái chiêu. Đối với nữ diễn viên, tâm lý và cảm xúc của nhân vật này luôn là thử thách, buộc cô phải tập trung cao độ cho từng phân đoạn.

Thuỳ Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, là nữ diễn viên trẻ nhưng luôn được giao những vai nội tâm nặng ký. Cô đóng phim từ nhỏ và nổi tiếng sau vai chính của “Đập cánh giữa không trung”. Im ắng suốt vài năm để chờ kịch bản ưng ý, Thuỳ Anh mới tích cực trở lại ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình qua các phim: “Cả một đời ân oán”, “Gái già lắm chiêu”...

Thùy Anh cho biết cô không muốn chạy đua theo phong cách sexy, càng không muốn bị gắn mác diễn viên đóng cảnh nóng. Phong cách cô muốn hướng tới trưởng thành, gợi cảm. Chia tay bạn trai siêu mẫu, Thùy Anh hiện cũng tìm được một nửa yêu thương. Nữ diễn viên “Tình yêu và tham vọng” từ chối chia sẻ về bạn trai nhưng tiết lộ anh là người mang đến niềm vui, là chỗ dựa tinh thần cho mình.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dan-my-nhan-tinh-yeu-va-tham-vong-cung-lay-chong-dai-gia-nguoi-hanh-phuc-vien-man-nguoi-lam-me-don-than-a544550.html