Những câu nói chướng tai của gã chồng ngoại tình khiến vợ "chết lặng"

Khi bị phát hiện ngoại tình đàn ông sẽ buông những câu nói cửa miệng phũ phàng khiến vợ "sôi máu" thế này.

1. Tôi yêu cùng lúc cả 2 người, trái tim tôi chân thành với cả 2 người họ

Một người đàn ông yêu vợ thì làm sao lại biết ngoại tình? Không có tình yêu nào còn nguyên vẹn khi chia đôi. Không có trái tim ai đủ rộng để chứa đến tận hai người. Không một người đàn ông nào có thể ngoại tình khi anh ấy còn yêu vợ. Trái tim đàn ông đều rõ ràng như lý trí của họ. Họ muốn có hai, là vì đã không đủ với một. Nếu họ thương thêm một người, có nghĩa là lòng họ đã không còn có duy nhất một người.

Nếu đàn ông đã ngoại tình, xin đừng lấy tình yêu của mình ra để cho mình quyền lựa chọn, tham lam. Trái tim anh biết đau để cân đo thêm một người, thế trái tim của vợ anh không biết đau vì bị phản bội? Lòng anh muốn lựa chọn, khó khăn mấy có bằng vợ anh chịu bao thất vọng, tủi hổ ê chề? Đàn ông đã ngoại tình, làm gì có quyền đau, làm gì có quyền chọn lựa? Nếu anh có quyền đó, hãy nhớ là vì vợ anh, vì cô ấy cho anh quyền để chọn, vì cô ấy vị tha và bao dung, vì cô ấy nghĩ cho gia đình. Nhưng nếu anh trở về chỉ để chơi đùa, một người chồng như thế, chẳng người vợ nào cần nữa cả.

2. Ngoại tình là tôi sai, nhưng tôi chưa bao giờ có ý định từ bỏ gia đình

Đàn ông thường không xác định mối quan hệ lâu dài với người thứ ba. Vì thế, khi bị phát hiện, họ sẽ không chút do dự mà chia tay ngay lập tức. Bởi đàn ông luôn nghĩ nhân tình chỉ như  một món trang sức đẹp, sáng chói nhưng đến một ngày nào đó cũng sạm màu. Đã là trang sức thì có cũng được không có cũng không sao, vui thì mang vào, buồn thì vứt đi, không cần lo nghĩ.

Lúc này, sự quan trọng của vợ và nhân tình luôn do lòng dạ của đàn ông quyết định. Khi họ không còn xem trọng vợ nữa thì nhân tình sẽ chiếm ưu thế. Còn đàn ông còn yêu thương vợ thì mãi mãi vợ vẫn là số một không thay thế được. 

Đàn bà nên nhớ rằng bản thân mình là người phụ nữ danh chính ngôn thuận do anh ấy cưới về, đừng bao giờ hạ thấp mình trước người thứ ba. Nhân tình đơn thuần chỉ là kẻ đến sau, mãi là người dư thừa trong mối quan hệ này.

3. Khi ở cạnh cô ấy tôi cảm thấy tràn đầy sức sống.

Người xưa có câu "Đàn ông yêu bằng mắt" đây là điều không thể chối cãi. Vợ sau nhiều năm sống chung đã quá quen thuộc khiến chồng không còn nhận ra vẻ đẹp mình vốn yêu từ vợ nữa.

Bên cạnh đó những nỗi lo toan nhà cửa, con cái, trải qua nhiều lần sinh con đã khiến các chị em mất dần vẻ thanh xuân, không có thời gian chăm chút vẻ bề ngoài long lanh.

Nếu một cô gái xinh đẹp, thơm phức và trẻ trung tươi mới tiếp cận, cánh đàn ông cũng khó lòng từ chối. Ở cạnh một phụ nữ xinh đẹp cũng khiến họ thoả mãn cảm giác chinh phục và lòng tự kiêu.

Chưa kể, những cô nàng chủ động quyến rũ đàn ông đã có vợ thường có kỹ thuật phòng the điêu luyện. Không chỉ chủ động, nhân tình còn mãnh liệt, "hư hỏng" và sáng tạo nên đàn ông một khi đã dấn thân sẽ rất khó rút chân ra khỏi mối quan hệ sai trái ấy.


 

M.Nguyệt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-cau-noi-chuong-tai-cua-ga-chong-ngoai-tinh-khien-vo-chet-lang-a544556.html