Sau thời gian dài cố che chắn, Hồ Ngọc Hà để lộ bụng bầu lớn những tháng cuối thai kỳ

Không chỉ để lộ bụng bầu khá lớn những tháng cuối thai kỳ, gương mặt Hồ Ngọc Hà cũng có sự thay đổi nhiều hơn về đường nét - dấu hiệu thường thấy ở phụ nữ mang thai.

Nhiều tháng nay trong giới showbiz đã lan truyền thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với bạn trai Kim Lý. Bạn bè đồng nghiệp cũng úp mở nhưng chưa có ai chính thức lên tiếng chuyện này. Bản thân "nữ hoàng giải trí" cũng chưa bao giờ xác nhận. Bởi thế, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô thường mặc những trang phục có thiết kế che khéo vòng 2.

Mới đây, tấm hình Hà Hồ đang dạo phố mua sắm để lộ bụng bầu lớn những tháng cuối thai kỳ đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhiệt tình. Được biết, hiện nữ ca sĩ đang ở tháng thứ 8 thai kỳ và đang chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ trong thời gian không xa. Dù không có thêm bất cứ chia sẻ nào nhưng với động thái này đã thay lời xác nhận thông tin mang thai là hoàn toàn chính xác. 

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân đang được dân tình truyền tay nhau nhiệt tình.

Trước đó, tại buổi private show cuối cùng, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã thay cô lên tiếng xác nhận tin vui này với khán giả. Thậm chí giọng ca sinh năm 1984 còn cho biết “Nữ hoàng giải trí” mang thai đôi khiến cô vô cùng bất ngờ và bối rối. Cũng sau lời xác nhận từ bạn thân, Hà Hồ thông báo cô sẽ ở ẩn vài tháng để lo cho cuộc sống cá nhân.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-thoi-gian-dai-co-che-chan-ho-ngoc-ha-de-lo-bung-bau-lon-nhung-thang-cuoi-thai-ky-a544921.html