Tiết lộ bất ngờ về gia thế của cô dâu 62 cưới chú rể 28 tuổi gây bão mạng xã hội

Nhìn những bức hình hạnh phúc của cô dâu 62 tuổi và chú rể 28 tuổi nhiều dân mạng bày tỏ sự bất ngờ. Số khác bày tỏ sự choáng ngợp khi biết cả hai đều là những doanh nhân thành đạt.

Mới đây, cặp cô dâu 62 tuổi cưới chú rể 28 bỗng trở thành tâm điểm ở Malaysia. Trong khi một số người vẫn nghi ngờ chuyện tình cách nhau hơn 3 thập kỷ này thì một số người khác lại chúc phúc cho cặp đôi và tin rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Theo đó, cô dâu là bà Datuk Zaleha Bujang, 62 tuổi với anh Ashraf, 28 tuổi. Đám cưới diễn ra hôm 11/9 vừa qua tại bang Melaka, Malaysia, trước sự chứng kiến của gia đình, người thân và bạn bè.

Đám cưới hạnh phúc của cặp đũa lệch.

Bà Datuk Zaleha Bujang vốn là giám đốc của tổ chức Jasin Wanita UMNO, còn anh Ashraf là một doanh nhân khá thành đạt. Cả hai đã quen nhau trước đó vài năm trong một buổi tụ tập.

Bà Datuk chia sẻ, chuyện tình này là một "tình yêu sét đánh" bởi cả hai đã có cảm tình với nhau ngay từ lần gặp đầu tiên: "Chúng tôi dường như sinh ra để dành cho nhau và tình yêu cứ lớn dần kể từ lần đầu gặp gỡ".

Theo chia sẻ, trước đó, bà Datuk đã có một đời chồng và 3 đứa con. Tuy nhiên người chồng đầu tiên của bà đã qua đời 5 năm trước vì bệnh tật.

Khi bà mới thông báo chuyện kết hôn, những người con của bà đã phản đối vì anh Ashraf quá trẻ, khoảng cách tuổi tác giữa hai người quá lớn, dễ khiến người khác nghi ngờ tình cảm của anh ta không thật lòng. Thế nhưng, sau một thời gian thuyết phục, các con của bà Datuk đã đồng ý.

Cả hai dự định có kỳ sinh nhật vui vẻ.

Nói về tương lai xa "có sinh con cho chồng trẻ hay không?", bà Datuk thẳng thắn bày tỏ bản thân đã có tuổi và không thể sinh thêm con lần nữa. Cả hai cũng dự định sẽ có một kỳ trăng mật ngọt ngào tại Cao nguyên Cameron, thuộc bang Pahang, Malaysia sắp tới. 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tiet-lo-bat-ngo-ve-gia-the-cua-co-dau-62-cuoi-chu-re-28-tuoi-gay-bao-mang-xa-hoi-a544929.html